ดวงดาวของท่าน 26/08/53

วันพฤหัสบดีที่ 26 สิงหาคม พุทธศักราช 2553 แรม 1 ค่ำ เดือน 9 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010

วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีมีน เวลา 16.11 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนรอบคอบหนักแน่น ทั้งสุขุมลุ่มลึกมั่นคงทั้งทางอารมณ์และจิตใจ ไม่หวั่นไหวกับกระแสน้อยใหญ่ เริ่มต้นต้องสานต่อให้ ถึงเป้าหมายทุกเรื่อง เติบใหญ่ชีวิตกิจการงานแลความเป็นอยู่เจริญรุ่งเรืองก้าวไกลยิ่ง หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงเรื่องการศึกษา ทั้งเป็นคนตั้งใจจริงกับงานบุญการกุศลทั้งปวง เรื่องของความกตัญูล้นปรี่จิตใจ เติบใหญ่เขาต้องดำเนินชีวิตสดใส ผู้คนห้อมล้อมรักนับถือเกื้อกูลให้ความอบอุ่นยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายสงสัยและยังคงข้องใจกับเหตุผลต้นปลายแต่วันวานมา ทั้งเรื่องราวเราเองแลปัญหาของใครต่อใคร เงินทองลาภผลได้หากแต่อยู่ด้วยไม่นาน เรื่องของความรักท่านเองคงคิดมากไปเองสนุกน้อยลง

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เกิดผันผวนและต้องเปลี่ยนแปลงทั้งทางตรงด้านอ้อม ไม่ว่าในสายงานกิจการเรือนชานนั่น ญาติและคนใกล้ชิดป่วยไข้เป็นภาระเราทันใด ลาภผลจำนวนฝอยมีก้อนโตต้องรอ ความรักก็ยังแสนจะอบอุ่นเสมอนั่น

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากมายหลายปัญหา ยังคงมีมารุมเร้า คนไกลใกล้สร้างเรื่องให้ต้องขบคิดหนัก เงินทองต้องจำควักออกจ่ายจนหูตาลาย เรื่องง่ายอาจยากหากเอาแต่ใจใช้อารมณ์เกินไป กับคนรักก็ออมคำพูดบ้างจึงสดใส

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงเจอกับปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ เงินทองได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็หมดไป ต่อรองแต่ละอย่างไม่ว่ากับใครต้องมีคนกลางจึงลงตัวสะดวก เรื่องรักช่วงนี้ท่านเองต้องหนักแน่นหน่อยจึงสำราญนาน

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เส้นทางทุกอย่างกำลังสว่างโปร่งใส ว่าแต่ว่าจะใจถึงปานใดความเอาได้เร็วกว่าใครไหม สุขภาพกายก็ต้องสดใสด้วยหนา เดินทางบ่อยระวังป่วยไข้ได้ง่าย ความรักท่านเองยังคงคิดมากไปเองเสมอน่ะ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ทุกอย่างเปราะบางและยังคงคิดมากจิตไม่สงบ สุขภาพก็อ่อนแอไม่ค่อยคล่องตัวเหมือนเดิมมา เงินทองก็พร้อมแต่จ่ายทั้งที่มาใหม่ยังมองไม่เห็นหน เรื่องของความรักระวังเสียเหลี่ยมแพ้ทางเขาอีกหนจนได้เพราะรัก

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ยุ่งยากลำบากใจตนจัง บางเรื่องบางอย่างไม่ค่อยจะเป็นมาตามที่เราวาดหวังเท่าใดนักนี่ ช่วงนี้ต้องมีการตัดสินใจพลาดบ่อยเพราะอารมณ์ร้อนคิดตื้นหูเบาใจอ่อน ความรักแม้นถูกใจปานใดก็ไม่ถาวรได้นานวัน.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์