บุกทลายโต๊ะบอลสิงโตเดย์ไนท์ เมืองพัทยา

ตร.ท่องเที่ยวบุกทลายโต๊ะพนันบอลรายใหญ่ "สิงโตเดย์ไนท์" กลางเมืองพัทยา รวบผู้ต้องหาได้ 6 คน พบลูกค้าส่วนใหญ่เป็นนักเรียนและกลุ่มวัยรุ่น มีเงินหมุนเวียน วันละกว่าล้านบาท ...

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 21 ส.ค. พ.ต.ท.อรุณ พร้อมพันธ์ สว.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท ร.ต.อ.มนต์ชัย บุญเลิศ ร.ต.อ.จรุงศักดิ์ จำรูญ ร.ต.อ.ยศพงษ์ กุลดิลก รอง สว.สสฯ และด.ต.เฉลียว ศรีฉ่อง พร้อมกำลังชุดสืบสวน ร่วมกันบุกเข้าจับกุมโต๊ะรับแทงพนันฟุตบอลรายใหญ่ ภายในตึกแถวเลขที่ 20/265 หลังห้างตึกคอมพัทยาใต้ หรือ ซอยเดย์ไนท์ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี สามารถจับกุมเจ้ามือโต๊ะพนันฟุตบอล ลูกน้อง พร้อมกับลูกค้าที่เข้ามาแทงพนันฟุตบอลต่างประเทศได้จำนวน 6 คน ทราบชื่อ คือ

-นายศราวุฒิ อุทธา หรือบอส อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 36/7 ม.7 ต.ปากปวน อ.วังสะพุง จ.เลย เจ้ามือโต๊ะพนัน และเป็นหัวหน้าสาขา "สิงโตเดย์ไนท์"
-นายหาญณรงค์ ทองงาม หรือ หาญ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 158 ม.6 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี คนทำหน้าที่บันทึกข้อมูลลูกค้า
-นายวินัย โพธิ์น้อย หรือนัย อายุ 34 ปี
-นายธีระ หรือ ระ พรหมมี อายุ 30 ปี
-นายสมชาย กรัตพงษ์ หรือชาย อายุ 45 ปี
-นายแดง เพิ่มพูน หรือแดง อายุ 40 ปี ลูกค้า สามารถยึดของกลางเป็นอุปกรณ์การแทงพนันจำนวน 16 รายการ


จากการสอบสวน นายศราวุฒิ ให้การสารภาพว่า เป็นเจ้ามือโต๊ะรับแทงการพนันฟุตบอลต่างประเทศ ในเครือข่ายโต๊ะพนันที่ใช้ชื่อว่า "สิงโต"

ซึ่งตนนั้นเป็นเจ้ามือโต๊ะหัวหน้าสาขา "สิงโตเดย์ไนท์" เปิดให้บริการมานานกว่า 1 ปี คอยรับแทงพนันฟุตบอลต่างประเทศทุกวัน ลูกค้าส่วนใหญ่เป็นนักเรียน กลุ่มวัยรุ่น ฯลฯ มีเงินหมุนเวียนกว่า 1 ล้านบาทต่อวัน โดยกลุ่มโต๊ะพนันนี้ มีเครือข่ายหลายสาขาอยู่ในพื้นที่เมืองพัทยา โดยจะใช้ชื่อสาขาตามสถานที่ที่ตั้งอยู่  ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ขยายผลติดตามจับกุมต่อไป

เบื้องต้นตำรวจได้ยึดของกลางทั้งหมดไปตรวจสอบ พร้อมจับกุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 6 คนไปตรวจสอบประวัติ และแจ้งข้อหาร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน (ทายผลฟุตบอลต่างประเทศ) พนันเอาทรัพย์สิน ซึ่งกันและกันโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยมี นายศราวุฒิ หรือ บอส เป็นเจ้ามือรับกินรับใช้ ก่อนที่จะส่งตัวผู้ต้องหาทั้งหมดให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์