ดูดวงประจำวันที่ 22 สิงหาคม 2553

พยากรณ์วันอาทิตย์ที่ ๒๒ สิงหาคม พ.ศ. ๒๕๕๓ ขึ้น ๑๒ ค่ำ เดือน ๙ ทิศใต้และทิศตะวันตกเป็นทิศให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี

โดยรวมวันนี้ ควรทบทวนหรือหาข้อผิดพลาดหรือจะมีการแก้ไขส่วนที่บกพร่องให้ดียิ่งขึ้น ธุรกิจการค้าจะไม่สะพัด อาจถูกยกเลิกงานซะได้โดยง่าย จะเซ็นสัญญาทางธุรกรรมการเงิน ต้องรอบคอบในการตัดสินใจ คนเกิดวันศุกร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอาทิตย์เป็นกาลกิณีของคนเกิดวันศุกร์ วันนี้ทำการมงคลไม่ได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีฟ้า และสีน้ำเงิน

  • อาทิตย์
    พยากรณ์วันอาทิตย์ที่ ๒๒ สิงหาคม พ.ศ. ๒๕๕๓ ขึ้น ๑๒ ค่ำ เดือน ๙
  • จันทร์
    การงาน จะได้ร่วมงานกับคนที่ถูกอกถูกใจอย่างทุ่มเท หุ้นส่วนก็พร้อมจะเป็นเรี่ยวเป็นแรงให้คุณอีกด้วย จะมีนัดกับเพื่อนพ้องไปออกเดทมองเพศตรงข้าม ต้องระวังไว้ รู้หน้าไม่รู้ใจ การเงิน เงินพิเศษจะเข้ามาเป็นระยะ ความรัก รักกันแช่มชื่น และที่มึนตึงจะดีขึ้น
  • อังคาร
    การงาน สิ่งที่มุ่งหวังจะได้ต้องวิ่งเต้นเดินทางให้มากกว่านี้ จะมีเพื่อนพ้องหรือคนรักให้กำลังใจและพร้อมจะเป็นแรงสนับสนุนคนด้วย ผู้ใหญ่จะป่วยไข้คุณควรมีเวลาให้ท่าน การเงิน ยังคล่องมือดีแต่จะมีรายจ่ายจรรออยู่ ความรัก ต้องดูพื้นภูมิหลังของคนที่เข้ามาคบหาด้วย
  • พุธ
    การงาน งานเข้าหลายทางคุณต้องตั้งสติให้ดี มีสิทธิ์เลอะเลือนหลงลืมอะไรได้ง่ายๆ จะพูดจารับปากกับใครต้องดูความพร้อมของคุณเองด้วย จะได้พบผู้คนที่มีความสามารถสูงและจะเป็นมิตรภาพที่ยาวนานได้ การเงิน และความรัก ยังไม่คล่องนัก คุณต้องทำใจไว้บ้าง
  • พฤหัสบดี
    การงาน ที่ค้างคารอสะสางคุณจะเบื่องานประจำ แต่งานจรก็ยังมองไม่เห็นลู่ทางชัดนัก ต้องศึกษาหาความรู้และรอจังหวะอีกนิด หุ้นส่วนจะคุยกันได้ไปในทิศทางเดียวกัน เว้นแต่ไม่เอาเพศตรงข้ามมาวอแว จะเสียงาน การเงินสะพัดอย่างพอเพียง ความรัก เป็นผู้ให้ซะคุณจะสบายใจ
  • ศุกร์
    การงาน ที่ค้างคารอสะสางคุณจะเบื่องานประจำ แต่งานจรก็ยังมองไม่เห็นลู่ทางชัดนัก ต้องศึกษาหาความรู้และรอจังหวะอีกนิด หุ้นส่วนจะคุยกันได้ไปในทิศทางเดียวกันเว้นแต่ไม่เอาเพศตรงข้ามมาวอแว จะเสียงาน การเงิน สะพัดอย่างพอเพียง ความรัก เป็นผู้ให้ซะคุณจะสบายใจ
  • เสาร์
    การงาน คุณจะจับแพะชนแกะให้งานสำเร็จได้มาตรฐานอย่างสมเกียรติของคุณ จะได้วุ่นๆ กับเรื่องบริวารที่เข้ามาพักพิงในชายคาบ้านเดียวกับคุณ แล้วจะผ่านไปได้ ถ้าคุณมีเมตตาพร้อมให้อภัยในเรื่องที่คุณไม่ถูกใจบางเรื่อง การเงิน และความรัก ยังเป็นเรื่องไม่น่าวิตกสำหรับคุณ

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์