ดวงดาวของท่าน 21/08/53

วันเสาร์ที่ 21 สิงหาคม พุทธศักราช 2553 ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 9 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010

วันนี้ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีมังกร เวลา 18.27 นาฬิกา วันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนสมองใสจิตใจกล้าหาญและจริงจัง ทั้งเป็นคนมั่นคงในความสัตย์ยึดมั่นคำสอนของพ่อแม่ครูอาจารย์ด้วยดี เติบใหญ่เขาต้องมีตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ผู้คนรักนับถือได้พึ่งพาอาศัยทั้ง น้ำคำ และน้ำใจยิ่ง หากเกิดเป็นหญิง เป็นคนจริงใจเสมอต้นเสมอปลาย ใส่ใจเรื่องร่ำเรียนและต้องรอบรู้ กระจ่างแจ้งจริง เติบใหญ่ต้องได้เป็นครูเขาอาจารย์คน ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่อบอุ่น  ผู้คนได้อาศัยใบบุญมากหลายไม่ว่าจะอยู่หนใด.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มีหลายสิ่งที่จะ ต้องนำเอามาขบคิด และอาจจำใจต้องตามติดแก้ไข อาจน้อยใจยากับใครบางคนที่มันปั้นน้ำเป็นก้อนให้ ลาภผล เงินทองมักเป็นของร้อนที่ได้มา เรื่องรักก็ไม่วายต้องคิดมากต่อกันนั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างมันทำท่าจะสาละวันเตี้ยลง หรือหาความมั่นคงอันใดจากใครได้ยาก รอบข้างก็เจอแต่ความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย ในเชิงของความรักด้วยกรรมเก่าก่อมาดีจึงมีความสงบสุขมั่ง

ท่านที่เกิดวันอังคาร   วันนี้มีคนคอยคิดลองยา หรือพูดจาใจเชิงท้าทายเป้าหมายความล่มจมต่อกัน  เรื่องสั้นอาจยาวหากท่านเองใจแคบเอาแต่อารมณ์ เป็นที่ตั้ง  ความรักความหลังบางคราวบางครั้งอาจเข้าใจยาก ต้องระวังมั่ง

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เจอแต่เรื่องยุ่งยากลำบากใจ หรือหากหวั่นไหวไปก่อนอาจเดือดร้อนตามมาทั้งกิจการท่านเองหรือเป็นพนักงานใครด้วยหนา ช่วงนี้ลาภผลมีมามักเป็นแบบทุกขลาภน่ะ เรื่องรักหากไม่คิดมากก็ยังสดใสดีนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดต่อกันได้ง่าย  หรือเจอแต่เรื่องวุ่นวายทั้งกายใจ คนหมู่มากมักมองท่านไปในทางลบหรือเอาเปรียบเกินไป ในเชิงของความรักหากมีมากกว่าสองรายแสนจะวุ่นวายแต่เช้าจดค่ำ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ความวุ่นวายใจทั้งหลาย แหล่กำลังแผ่ซ่านเข้ามาหา ท่านเองต้องหัดปลงให้ตกหรือต้องปล่อยวางให้ได้หากยึดมั่นถือมั่นคงเกิดทุกข์หนักตามมา ทั้งในสายงานแลเรือนชาน สำหรับเรื่องรักก็ปกติ แต่ไม่ธรรมดา

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เรื่องเก่าแต่หนหลังยังย้อนมารุงรังสมอง เงินทองนั่นแหละคือตัวตั้งสำคัญ การผันเงินเคยสะดวกมาช่วงนี้มันฝืดสุดแสน เดินทางไปไหนไกลเรือนระวังป่วยไข้ได้ง่าย คนรักคู่ครองก็จ้องแต่หึงไร้พรมแดน.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์