ผกก.มีนบุรียันไม่มีตร.เก็บค่าคุ้มครอง

ผกก.สน.มีนบุรี สั่งฝ่ายสืบสวน สอบเหตุ ชายแต่งกายคล้ายตำรวจ เรียกเก็บค่าคุ้มครอง หมู่บ้านย่านเสรีไทย ลั่น เป็นแก๊งมิจฉาชีพ วอนประชาชนอย่าหลงเชื่อ 

พ.ต.อ.รัฐศักดิ์ รักสลาม ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลมีนบุรี เปิดเผย กรณีที่มีผู้เสียหายของโครงการพนาสนธิ์ แกรนด์วิลล์ ถนนเสรีไทย ร้องเรียนไปยังสถานีวิทยุแห่งหนึ่ง ว่าถูกชาย 3 คน แต่งกายคล้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ เต็มยศ 1 คน ส่วนอีก 2 คน แต่งกายครึ่งท่อน ขับรถกระบะสีดำ ติดสติกเกอร์ตราโล่ข้างประตูรถ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับรถเข้ามาในหมู่บ้าน แล้วเรียกเก็บเงินค่าคุ้มครองรักษาความปลอดภัยนั้น ขณะนี้ได้รับรายงานจาก พ.ต.ท.ชัยยศ วรักษ์จุนเกียรติ รองผู้กำกับการป้องกันและปราบปราม ว่าจากการตรวจสอบข้อมูล คาดว่าคนร้ายเป็นกลุ่มมิจฉาชีพแอบอ้างเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขับรถตระเวนไปตามหมู่บ้านโครงการต่างๆ เพื่อเรียกเก็บค่าคุ้มครอง เบื้องต้นจึงได้ประสานไปยังผู้ร้องเรียนดังกล่าว เพื่อให้เข้ามาลงบันทึกประจำวันไว้ก่อน และประสานให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ลงพื้นที่เพื่อเร่งหาเบาะแสของกลุ่มคนร้ายแล้ว 

อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.รัฐศักดิ์ กล่าวว่า ยังไม่เคยมีเหตุการณ์ลักษณะดังกล่าว เกิดขึ้นในท้องที่ จึงวอนให้ประชาชน หากพบเห็นเหตุการณ์ผิดปกติน่าสงสัย ให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องที่ ที่รับผิดชอบ หรือ 191 เข้าไปตรวจสอบได้อย่างทันท่วงที

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์