ดวงดาวของท่าน 19/08/53

วันพฤหัสบดีที่ 19 สิงหาคม พุทธศักราช 2553 ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 9 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010

วันนี้ ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีธนู เวลา 10.29 นาฬิกา กทิงวัน (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนสมองเปรื่องปัญญาไว หากแต่บางคราวก็ดื้อด้านเอาแต่ใจ หรือใช้อารมณ์กับผู้คนสิ่งแวดล้อมมากไป เรื่องร่ำเรียนไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่ต้องมีโอกาสเป็นหัวหน้าเขาประธานคน ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่มั่นคงหรูหรายิ่ง หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงเอาจัง ทั้งขยันอย่างยิ่ง ทั้งเรื่องร่ำเรียนและประกอบกิจการงานใด ละเอียดอ่อนรู้จักรับเข้าจ่ายออกหรือประหยัด จนจะกลายเป็นตระหนี่บ้าง แต่ต้องมั่งคั่งร่ำรวยทั้งเงินทองเพชรนิลจินดาไร่นาบริวารหลายแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้คงโปร่งใสสบายได้บ้าง เนื่องแต่สิ่งที่หวังมันเป็นมาตามคาด แม้นจะพร่องไปบ้างแต่ก็ได้นี่นา สุขภาพกายก็ทำท่าจะสดใส กำลังใจก็หรรษาดีกว่าเมื่อวันวาน สำหรับเรื่องของความรักยังคงต้องตามแก้ปัญหาคาใจนั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ต้องเร่งสะสางบางเรื่องบางอย่างก่อนจะสายเกินแก้ไขไหว ทั้งในสายงานกิจการเรือนชานเงินทองก็ยังคงแค่ผ่านมือยากลงตัวสมใจอยาก ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้ รักกับคนต่างวัยคงวุ่นวายไปอีกนานวัน

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ยังต้องคิดมากหรือเจอแต่เรื่องจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย คนที่พอพึ่งพาได้ก็หลบหน้าหายตา เงินทองมีมาหาได้แต่เข้ามือขวาจ่ายออกมือซ้ายไป ช่วงนี้คำพูดของคนเชื่อได้น้อยนัก ความรักก็แสนจะเปราะบางระวัง

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เดินทางขลุกขลักทั้งไปและกลับ หลายอย่างคงต้องนับหนึ่งถึงร้อยจะค่อยเป็นจริงได้บ้าง ทั้งในสายงานเรือนชานกิจการเราเป็นพนักงานใครเขา สุขภาพกายก็น่าต้องห่วงไว้มั่ง ความรักยังคงต้องครุ่นคิดระวังผิดฝาผิดตัว

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้น่าจะต้องสงสารตัวเองเอาไว้บ้างหนา บางเรื่องบางอย่างปากมันพาไปให้เกิดกินแหนงแคลงใจกับใครต่อใครได้ง่าย ลาภผลเงินทองไหลหลั่งเข้ามาหา ในเชิงของความรักเราเองต้องรักษาน้ำคำน้ำใจกันมั่ง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้หากคิดแต่จะเอาได้ถ่ายเดียวคงยาก ทุกอย่างยังต้องพึ่งพาใครต่อใคร หรือ ยังยุ่งยากลำบากใจ สิ่งที่เคยสะดวกใจก็ไม่สดใสดั่งเก่าก่อนมา ช่วงนี้ระวังเรื่องสุขภาพอาการภายในกายตน กับคนรักระแวงนักก็ไร้ความสุขซี

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนา หากยังขืนตามแต่ใจตนหรือเอาอารมณ์ตัวเป็นที่ตั้ง จักต้องไม่รู้ไม่เห็นความเป็นจริงทั้งหลายแหล่ ลาภผลแต่ละส่วนแต่ละจำนวนมีมามักเป็นแบบทุกขลาภน่ะ ความรักเจอแต่ของปลอมทุกคราว.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์