ดวงดาวของท่าน 18/08/53

วันพุธที่ 18 สิงหาคม พุทธศักราช 2553 ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 9 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010

วันนี้ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็น"ศรี"ประกอบการมงคลได้ เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนคงแก่เรียนเอาใจใส่เรื่องการศึกษาและชอบดิ้นรนหาสิ่งใหม่ใส่ สมองเสมอ คิดรอบคอบและหนักแน่นลึกซึ้ง เติบใหญ่จักต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคน ชื่อเสียงและฐานะมั่นคง เด่นดัง เป็นความหวังของตระกูล ผู้คนไกลใกล้ได้พึ่งพาอาศัยมากหลาย หากเกิดเป็นหญิง เป็นคนดิ้นรนและต่อสู้เพื่อมีมาของฐานะความเป็นอยู่ สร้างหลักปักฐานด้วยปัญญาความสามารถยิ่ง ทั้งเป็นคนเอาจริงเอาจังเมื่อตกลงใจแต่ละอย่างลงไป เติบใหญ่ต้องมีฐานะความเป็นอยู่มั่นคงผู้คนนับถือได้พึ่งพามากแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ความเป็นจริงมากสิ่งหลายอย่างกำลังเกิดขึ้นมีมา ว่าแต่ว่าบางอย่างอาจรับไม่ไหวก็ปล่อยตามกรรมไป ลาภผลและความสุขอันดีก็พอมีมาบ้าง ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบรักเข้ากับคนมีเจ้าของอยู่ก่อนนั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้คนคอยบั่นและต่อทั้งเรื่องสั้นปัญหายาวให้ ไม่ว่าในกิจการท่านเองหรือเป็นพนักงานใครเขา เงินตราก็ยังคงเป็นตัวปัญหาที่ต้องครุ่นคิดหนัก อุปสรรคบางอย่างมีแต่ก็แก้ไขได้ ความรักก็ยังคงสงบสุขเพราะคิดน้อยน่ะ

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากด้านหลายปัญหายังมีมารุมเร้า อาจเดือดร้อนเพราะคนรอบข้างก่อไว้ เงินทองส่วนใหญ่จ่ายออกทั้งด้วยจำใจและจำเป็น สุขภาพท้องไส้ช่วงนี้ระวังทั้งหวัดไอ รักเขาชอบใครตื๊อเท่านั้นต้องได้มาครองสมใจ

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงยุ่งยากลำบากใจตนเรื่องของคนรอบข้าง และปัญหาแต่วันวานผ่านเลยมา เงินทองก็ต้องรอบคอบทั้งจ่ายออกและรับเข้าด้วยหนา เดินทางไกลใกล้ระวังป่ายไข้ตามมา คนรักคู่ครองก็เอาใจเสมือนแกล้งทำนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจมีการเข้าใจผิดหรือยังคงคิดมากหลายด้าน คนเกี่ยวข้องทั้งเก่าใหม่ก่อความทุกข์ใจหรือเราเองคิดมากไปเองถึงปัญหาแต่หนหลัง ช่วงนี้ระวังป่วยไข้ได้ง่ายน่ะ ความรักหากไม่คิดมากทุกอย่างก็สงบสุขน่ะ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีมารุมสุมสมอง ความหลังครั้งเก่าก็ยังตามมาหลอกหลอนเสมอ สุขภาพพลานามัยต้องระวังหยูกยาอยู่ใกล้ตัวเท่าใดเป็นดี ลาภผลของกินยังผ่านมาเป็นช่วง ความรักคิดได้แต่ก็ยังคงปลงไม่ตกนี่นา

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หากยังขืนเอาแต่ใจหรือใช้อารมณ์มากเกินไป เรื่องเล็กก็จักกลายเป็นปัญหาใหญ่ เรื่องง่ายก็จักยากเย็นแสนเข็ญตามมา เงินทองก็พร้อมจ่ายออกทั้งจำเป็นและจำใจ ความรักเราเองคิดได้แต่ปลงไม่ตกซ้ำวุ่นหนัก.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์