วอนช่วยหนูน้อยพิการซ้ำซ้อน



คุณยายเมืองสองแคววอนช่วยหลานพิการซ้ำซ้อน แขนขาลีบ เป็นใบ้ ซ้ำกินแต่นมกล่อง


เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 13 ส.ค. ผู้สื่อข่าวประจำศูนย์ข่าวเดลินิวส์ ภาคเหนือตอนล่าง จ.พิษณุโลก รับแจ้งจากชาวบ้านหนองไผ่ ต.หนองกุลา อ.บางระกำ ว่า มีเด็กพิการถูกทิ้งอยู่กับยายและหลานอีก 2 คน ในกระท่อมท้ายหมู่บ้านมีความเป็นอยู่ยากแค้น จึงเดินทางไปตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 26/23 หมู่ 2 พบเป็นกระท่อมไม้ยกพื้นชั้นเดียวหลังคามุงหญ้าคา มีนางวิไล พรมมี อายุ 50 ปี พักอาศัยอยู่กับ ด.ช.กนกพล ศรีเครือแก้วหรือน้องนาย อายุ 4 ปี หลานชายพิการตาบอดทั้ง 2 ข้าง แขนขาลีบเดินไม่ได้

โดยนางวิไล เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า อยู่กินกับสามีจนมีลูกสาว 3 คน ซึ่งเมื่อโตต่างก็แยกย้ายไปทำงานต่างถิ่น เมื่อมีลูกก็ทยอยนำมาให้ตนกับสามีเลี้ยง ซึ่งตนก็กัดฟันเลี้ยงด้วยเงินเบี้ยเลี้ยงยังชีพผู้สูงอายุ ต่อมาสามีก็กลับมาเป็นป่วยเป็นอัมพาต ชีวิตยิ่งลำบาก เนื่องจากหลานที่พิการไม่ยอมกินข้าว กินแต่นมกล่องเท่านั้น ทำให้ยิ่งสิ้นเปลือง ทั้งยังเจ็บป่วยบ่อย
เนื่องจากหลานเดินไม่ได้จำต้องใช้ก้นไถไปกับพื้นตามประสาเด็ก จนเป็นแผลและฝี ล่าสุดเมื่อไม่กี่เดือนก่อนสามีมาเสียชีวิตลง ชีวิตกลับยิ่งทรุดหนักยังดีที่มีเพื่อนบ้านคอยช่วยบ้าง เพราะตนไม่มีรายได้อื่น จำต้องอดมื้อกินมื้อ จึงอยากวอนขอความช่วยเหลือจากผู้ใจบุญ.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์