ดวงดาวของท่าน 12/08/53

วันพฤหัสบดีที่ 12 สิงหาคม พุทธศักราช 2553 ขึ้น 2 ค่ำ เดือน 9 ปีขาล จุลศักราช  1372  คริสต์ศักราช 2010

วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีกันย์ เวลา 22.37 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนฉลาดคล่องแคล่วว่องไว ทั้งความคิดอ่าน พูดจา และกระทำการใดด้วย หากเข้าสู่แวดวงการเมืองเขาจักต้องกระเดื่องก้าวไกล หรือเด่นดังเหนือใครมากด้านหลายประการนั่นแล หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนมุ่งมั่นเอาจริงกับการร่ำเรียน ใส่ใจเรื่องการศึกษาหาความรู้และดิ้นรนต่อสู้ เพื่อมีมาของฐานะความเป็นอยู่ เขาต้องได้เป็นครูเขาอาจารย์คน ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่ ทั้งมั่นคงและหรูหราอย่างยิ่งนั่นแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้จักต้องเจอกับปัญหาโลกแตกมากด้านหลายมุมมอง เงินทองก็ต้องจำใจชักข้างหลังมาปะด้านหน้าไปพลางก่อน อาจร้อนใจเพราะคนอื่นอีกครั้งก็ตกปากรับคำเขามานั่นนา ช่วงนี้ เรื่องรักและความหลังยังเกาะกินใจจัง

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้สารพันปัญหามีมารุมเร้า วุ่นวายและเกิดวิตกกังวลใจตนมากด้าน เงินทองก็ยังคงผ่านมือไปมาหลายจำนวน บางเรื่องบางอย่างทำท่าจะสาละวันเตี้ยลงร่ำไป ในเชิงของความรักก็ยังคงสดใสแบบฝืนใจตัวนั่น

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องไม่มัวแต่สำคัญตัวเอง มองโลกให้กว้างและคิดอ่านหาทางลบของเก่าและเปิดของใหม่บ้างเพื่อการอยู่รอดแต่ละอย่างได้ ทั้งเรื่องในสายงานและความเป็นอยู่ในเรือนชาน สำหรับเรื่องรักก็ยังปกติธรรมดา

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อยู่กับที่แสนจะอึดอัดจิตใจ ไปไหนไกลเรือนระวังทั้งป่วยไข้และอันตรายรอบด้าน เงินทองลาภผลคิดออกนึกได้แต่ก็ยังไม่เข้ามาถึงมือ เรื่องสุขภาพพลานามัยน่าต้องห่วง ความรักและการครองคู่ต้องหัดทนทำใจให้ดี

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้จักเจอทางสามแพร่ง หรือพบการแบ่งฐานะความเป็นอยู่ให้สะท้อน สะเทือนจิตใจ ต้องจำทนหนักแน่นเข้าไว้เป็นดี เงินสดหากหลุดจากมือไปก็ยากได้คืนมา ในเชิงของความรักเจอคู่แข่งคนคิดแย่งระวังมั่ง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้แม้นสุขกายหากแต่ก็คงไม่สบายใจตนเท่าใดนัก   เงินทองช่วงนี้เกิดขลุกขลักแบบกะทันหันด้วย เรื่องญาติและคนใกล้ชิดเขาคิดมากหลายด้าน สุขภาพของตัวเองก็ยังน่าห่วง เรื่องรักหากไม่มัวแต่คิดมากก็ยังอบอุ่นนี่

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ระวังปัญหาเก่าเรื่องราวแต่หนหลังมันจักย้อนมารุงรังสมอง เงินทองก็ต้องจำใจชักข้างหลังมาปะด้านหน้า เจรจาความใดกับใครระวังมันมักบานปลาย เรื่องรักและลาภผลยังคงสวนกันอยู่หรือถูกบีบคั้นแบ่งปัน.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์