พบเงิน15 ล.ถูกผจก.สาวฉกจากแบงก์บัวหลวง

วันนี้( 11 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  กรณีนางเดือนเพ็ญ อานามนารถ อายุ  40 ปี ผจก.ธนาคารกรุงเทพ สาขาห้างฯโลตัส อ.ศรีมหาโพธิ  จ.ปราจีนบุรี

ฉกเงินจากตู้เซฟของธนาคารจำนวน 16,900,000 บาท แล้วเกิดประสบอุบัติเหตุขับรถเก๋งไปชนกับรถพ่วงในพื้นที่ อ.ดอนตูม  จ.นครปฐม จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนเงินจำนวนดังกล่าวยังหาไม่พบนั้น

ความคืบหน้า พ.ต.อ.สมคิด สินบัวทอง ผกก.สภ.ศรีมหาโพธิ  ได้เรียกประชุมตำรวจ ที่เกี่ยวข้อง

เพื่อติดตามทราบความคืบหน้า ในการติดตามเงินกว่า16.9 ล้านบาท หลังจากสั่งให้ชุดสืบสวนเดินทางไปบ้านของนางเดือนเพ็ญ ใน อ.บางเลน  จ.นครปฐม และทราบว่าสามีนางเดือนเพ็ญ ทำงานอยู่ที่ธนาคารเดียวกัน แต่ต่างสาขากัน  โดยสามีให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่เป็นอย่างดี รวมทั้งให้เข้าตรวจสอบภายในบ้านพัก แต่ไม่พบเงินที่สูญหายไปแต่อย่างใด

ขณะที่ พ.ต.ท.สมบัติ พอดี พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีกล่าวว่า

อยากขอร้องผู้เกี่ยวข้องหรือรู้เห็นกับการฉกเงินจำนวนมากในครั้งนี้ และทราบข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องเงินให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที เพราะเงินมีการใส่รหัสไว้เรียบร้อยแล้ว และถ้านำไปใช้จะมีความผิดตามกฎหมาย ด้าน พล.ต.ต.พศิน นกสกุล ผบก.ภ.จ.นครปฐม เปิดเผยว่า ได้รับการประสานจากตำรวจ สภ.ศรีมหาโพธิ์ ให้อายัดตัวน.ส.เดือนเพ็ญ ที่นอนรักษาตัวในห้องไอซียูรพ.ศูนย์นครปฐมไว้ดำเนินคดีแล้ว พร้อมกันนี้ได้สั่งการให้พ.ต.อ.วัฒนา พิมพ์อัฐ ผกก.สภ.เมืองนครปฐม จัดกำลังไปเฝ้าผู้ต้องหาที่โรงพยาบาล เพื่อป้องกันมีการช่วยเหลือให้หลบหนี และขณะนี้ทราบว่ายังไม่สามารถให้การได้ เพราะมีอาการสาหัส

ต่อมา พล.ต.ต.สัญชัย ไชยอำพร ผบก.ภ.จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งว่ากระเป๋าเดินทางสีดำ วางไว้อยู่ใต้ต้นไม้ริมถนนเพชรเกษม หน้าห้างฯโลตัส สาขานครชัยศรี

สงสัยว่าจะเป็นเงินที่คนร้ายฉกมาจากธนาคารกรุงเทพ สาขาห้างฯโลตัส อ.ศรีมหาโพธิ  จึงได้ประสานกับ พล.ต.ต.พศิน นำกำลังเข้าตรวจสอบ และเมื่อนำเปิดออกพบเงินจำนวนมากอัดแน่นอยู่เต็มกระเป๋า เป็นธนบัตรฉบับละ 1 พันบาท จึงนำมาตรวจนับที่ สภ.นครชัยศรี ร่วมกับนายประยุทธ ยืนวงศ์ ผจก.ภาคกลาง 2 ธนาคารกรุงเทพ จากการตรวจนับพบว่าเป็นเงินรวมทั้งหมด 15,501,000 บาท จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน และนับกลับไปที่ สภ.ศรีมหาโพธิ เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนมอบให้ธนาคารต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์