ดวงดาวของท่าน 10/08/53

วันอังคารที่ 10 สิงหาคม พุทธศักราช 2553 แรม 15 ค่ำ เดือน 8/8 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ ศักราช 2010

วันนี้ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีสิงห์ เวลา 20.07 นาฬิกา ดาวจันทร์ทับดาวอาทิตย์ เวลา 08.07 นาฬิกา ดวงจันทร์ดับมืดสนิท เวลา 09.22 นาฬิกา (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนห้าวหาญและจิตใจกล้าแข็ง มุ่งมั่นเอาเด็ดเดี่ยวจริงจังทั้งการบู๊ต่อสู้เพื่อมีมาของฐานะและชื่อเสียง ทั้งเป็นคนไร้เหตุผลในบางคราว  เติบใหญ่กว่าจะตั้งหลักปักฐานได้คงวัยดึกแล หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงเอาจังเรื่องการร่ำเรียน ชีวิตเหมาะที่จะเป็นหมอฟัน หรือแม่ค้าปลาสด หรือเจ้าของเขียงหมูในตลาด ฐานะความเป็นอยู่จึงร่ำรวยและต้องเป็นปึกแผ่นแน่นหนา.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้จะหาความจริงใจจากใครคงไม่ได้ดั่งเก่าก่อนมา สัญญาบางอย่างก็เปลี่ยน แปลงไปสายฟ้าแลบเลย  ต่อรองแต่ละอย่างต้องมีคนกลางจึงลงตัวด้วยดี ช่วงนี้ลาภผลและความรักมันแสนจะเปราะบางก่อนมีมาหมดไป

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ยังไม่วายต้องคิดมากหลายหลากมากด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่างนั่นเอง ลาภผลเงินทองมีมาหาได้แต่ก็ต้องจำจ่าย เดินทางระวังทั้งป่วยไข้ของหาย เรื่องรักเราเองก็ยังคงคิดมากไปเองนี่นา

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หลายสิ่งมากอย่างมันยังไม่ได้ดั่งใจต้องการดอกหนา ท่านเองต้องหนักแน่นกว่าเขาจึงปลอดภัยได้เปรียบใครต่อใคร เงินทองลาภผลยังไหลลื่นทั้งเข้าออกนั่น กับคนรักกันชอบกันมันไม่เหมือนดั่งเดิมมาดอกหนาท่าน

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้บางเรื่องบางอย่างพูดไปก็แค่สองไพเบี้ยหากนิ่งได้ก็กำไรทอง อาจจำใจล้มเลิกบางอย่างและต้องเริ่มต้นบางเรื่องทั้งในสายงานและเรือนชานทั้งกิจการเราเป็นพนักงานใครเขา ความรักก็ยังคงเร่าร้อนจิตใจอยู่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้มากด้านหลายประการมันผ่านเข้ามาให้เราต้องขบคิดและต้องเร่งตามติด เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งหลายทั้งมวลมา เจรจาความใดกับใครต้องมีคนกลางจึงลงตัวง่าย แม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่ด้วยละหนานั่นน่ะ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดหรือยังคงคิดมากหลายด้านมากมุม  อาจจะต้องกลุ้มใจตนเพราะเรื่องของคนอื่นเขา  เงินทองรับเข้ามายังไม่ทัน อุ่นมือก็ต้องจ่ายออกไป รักเขาชอบใครตื๊อต่อต้องได้มาสมใจอยากไม่น่าคิดมาก

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนา เรื่องร้อนก็ต้องเย็นลงมาได้ เรื่องยากก็จักง่ายสมความคิดได้ดั่งใจนึกด้วย เงินทองก้อนโตต้องรอจำนวนฝอยได้แน่ เรื่องของความรักก็เข้าทำนองว่ากำลังแพ้ภัยตัวเองเลือกหลายได้แร่.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์