ดวงดาวของท่าน 09/08/53

วันจันทร์ที่ 9 สิงหาคม พุทธศักราช 2553 แรม 14 ค่ำ เดือน 8/8 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010

วันนี้วันอุบาทว์ ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้หากเกิดเป็นชายเป็นคนอ่อนไหวง่าย หรือหูเบาใจอ่อนในบางครั้งบางคราว แต่ก็จักต้องเสียหายใหญ่หลวงตอนหลัง เรื่องร่ำเรียนต้องไม่ด้อยไปกว่าใคร หากแต่ศึกษาอย่างหนึ่งแต่ทำมาหากินอีกแบบหนึ่ง เขาต้องตั้งหลักปักฐานได้ แต่ก็ขึ้นลงได้บ่อยครั้ง หรือชีวิตความเป็นอยู่ขึ้นลงบ่อยนั่นแล หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงเอาจังทั้งการร่ำเรียน และประกอบกิจการใด เริ่มต้นต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมาย เติบใหญ่ ต้องมีฐานะความเป็นอยู่มั่นคง ผู้คนทั้งญาติและใครอื่นได้อาศัยใบบุญ ความเป็นอยู่อบอุ่นมั่นคงยิ่งนักแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายต้องคิดมากกับปัญหาเรื่องราวแต่วันวานมา อาสาเขารับปากใครยังคงเป็นภาระที่ต้องรับผิดชอบ ลาภผลและความหวังยังไม่หลุดลอยไปไหนดอกหนา ช่วงนี้เรื่องของความรักเราเองยังคงคิดมากเอง

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ให้รู้ไว้มีคนคอยเสกสรรปั้นแต่งก่อเรื่องร้อนใจมาให้ ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการด้วยหวังรวยทางลัดอาจไม่ได้ดั่งใจนึกนัก เรื่องของสุขภาพกายก็ยังต้องห่วงบ้าง คนรักคู่ครองก็จ้องจับผิดแต่ไม่พูดมากน่ะ

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องอย่ามัวลังเลหรือสองจิตสามใจ ทุกอย่างต้องทันทีทันใดจึงทันกาลสมัย เงินทองแม้นได้แต่มันก็คงอยู่ด้วยไม่นานนัก เรื่องเก่าแต่หนหลังยังย้อนมารุงรังสมองหนัก เรื่องรักหากไม่มัวแต่คิดมากก็ยังสดใสซาบซ่า

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เรื่องใหญ่จักเล็กลงได้ก็เมื่อเราเองไม่เห็นแก่ตัวเอาแต่ใจตน วาดหวังตั้งเป้าแต่ละอย่างยังคงต้องข้ามวันข้ามคืนอยู่ ลาภผลเงินทองฐานะความเป็นอยู่แปรผันง่ายจัง คนรักคู่ครองพูดด้วยแต่หันหลังให้น่าเบื่อหน่าย

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดหรือยังคงต้องคิดมากคำนึงหลายด้านมากมุมมอง เงินทองก็ต้องระวังทั้งการจ่ายออกหรือการรับเข้ามันไม่สมดุลอาจเดือดร้อน ความรักแม้นจะยังสดใสแต่ก็ยังคงต้องทนทำใจตลอดไป

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ปัญหาน้อยใหญ่ไหลมาทับถมถึงสุขภาพท่านเองต้องระวังอย่างมาก หยูกยาต้องติดตัวเสมอน่ะ เงินทองได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องหมดไป เดินทางระวังลื่นล้มอันตรายมี ช่วงนี้เกิดสะดุดรักจักเกิดหลงใหลใฝ่หาหนัก

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หากไม่เอาแต่ใจและ ไม่ใช้อารมณ์กับใคร เรื่องใหญ่ก็ต้องเล็กลงได้ตามเหตุการณ์ เงินทองยังคงผ่านมือหรือต้องจำจ่ายหลายรายการ เรื่องของความรักอาจเกิดการเปลี่ยนแปลงหรือผิดแผนอีกหนสะเทือนใจจัง.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์