ดวงดาวของท่าน 07/08/53

วันเสาร์ที่ 7 สิงหาคม พุทธศักราช 2553 แรม 12 ค่ำ เดือน 8/8 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010

วันนี้วันโลกา วินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนชอบค้นคิดและประดิษฐ์ดัดแปลงสิ่งดีงามที่ล้ำยุคตามสมัย ใส่ใจเรื่องการศึกษาดิ้นรนหาทั้งสิ่งสินเงินตราและชื่อเสียงเพื่อฐานะความเป็นอยู่อันหรูหราฟู่ฟ่า และเพื่อหน้าตาของตนและตระกูล เติบใหญ่ต้องมีคนให้ความสนใจ หรือเสริมส่งสนับสนุนเกื้อกูลยิ่ง หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนใส่ใจเรื่องการศึกษา และชอบค้นคว้าหาสิ่งใหม่ ใส่สมองเสมอ คิดอ่านในสิ่งดีงามกับตนเองและสังคมรอบด้าน มองโลกในแง่ดีงามเสมอ เติบใหญ่จักต้องมีคนรักนับถือมาก ชื่อเสียงเด่นดังผู้คนห้อมล้อมใส่ใจแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังคงสงสัยและยังข้องใจตนกับปัญหาเรื่องราวแต่วันวานมา รับปากใครไว้ ก็เป็นภาระเสมอ ตกตอนบ่ายจักเจอเรื่องร้อนใจไม่ว่า จะอยู่หนใด ลาภผลมีมามักเป็นแบบทุกขลาภน่ะ ความรักก็ยังคงเปราะบางระวัง

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เกิดหวั่นไหวไปกับข่าวเรื่องของใครต่อใคร เงินทองต้องจำจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจด้วยหนา ช่วงนี้ต้องระวังและรักษาสุขภาพกาย พลังจิตก็อ่อนล้าชอบกล ในเชิงของความรักช่วงนี้เข้าอกเห็นใจต่อกันมากกว่าเดิม

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หลายหลากมากเรื่องมีมาให้ต้องจำทนรับรู้ หรือเข้าไปเกี่ยวพันแบบบังเอิญ ความคิดเห็นบางเรื่องดีแต่ความเป็นจริงยังยาก เงินทองก็พร้อมต้องจำจ่ายหลายรายการ คนรักคู่ครองช่วงนี้ไม่เหมือนดั่งเดิมมา

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เข้าใจใครต่อใครยากเย็นแสนเข็ญ ความเป็นจริงบางอย่างมันมักตรงข้ามกับความจริงของกระแสสังคม ผลพวงที่ทนทำไว้กำลังเบ่งบานด้วยดี ในเชิงของความรักเรื่องวัยและฐานะก็ยังคงเป็นตัวแปรสำคัญเสมอ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงต้องคิดมากหลายด้าน เรื่องเก่าปัญหาใหม่ยังคงผสมคละเคล้ายากเข้าใจดั่งเก่าก่อนมา กับใครบางคนเขาหาได้รักษาคำพูดด้วยไม่ ความรักเราเองยังคงคิดมากไปเอง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้วุ่นวายใจตนหลายประการ เงินทองก็ยังคงผ่านมือยากเก็บกักรักษาได้นานวัน เรื่องเก่าปูมหลังยังตามมาหลอกหลอนทั้งค่ำคืน เรื่องบางเรื่องคงต้องจำใจฝืนใจตนต่อเพื่ออยู่รอด แม้แต่
เรื่องรักปัญหาใคร่ด้วยซี

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ยังไม่วายต้องสงสัย หรือยังคงข้องใจตนกับคำพูดของใครต่อใครเมื่อวันวานมา อาสาเขารับปากใครไว้ก็เป็นภาระจัง เงินทองยังคงต้องจำจ่ายหลายรายการไป ความรักหากไม่มัวแต่คิดมากก็ยังคงสงบสุขดี.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์