อึ้ง หญิงมะกันพบตัวเองเป็นเมียน้อยชาวบ้านจากเฟซบุ๊ค


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า หญิงอเมริกันรายหนึ่งได้ค้นพบว่า ตัวเองเป็นเมียน้อยของสามีตัวเอง หลังจากเธอใช้เฟซบุ๊ค

ค้นหาประวัติของผู้หญิงที่เธอสงสัยว่าความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับสามีเธอ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อปี 2009 โดยนางลีนน์ ฟรานซ์ นักบำบัดแห่งเมืองคลีฟแลนด์ รัฐโอไอโอ ซึ่งแต่งงานกับนายจอห์น ฟรานซ์ รู้สึกเอะใจว่า สามีของเธออาจมีพฤติกรรมนอกลู่นอกทาง และมีสัมพันธ์กับหญิงอื่น เนื่องจากเห็นว่า เขามีพฤติกรรมแปลก ๆ ชอบอ้างว่า ต้องไปธุรกิจในเมืองจีนบ่อยๆ หรือแม้กระทั่งไม่ยอมมาดูหน้าลูกในวันที่ออกจากโรงพยาบาล

รายงานระบุว่า นางลีนน์ สบโอกาสที่จะค้นพบความจริง เมื่อสามีได้เปิดเว็บไซต์ของโรงแรมที่พักไว้บนจอ หลังออกจากโรงแรม ทำให้เธอโพสต์ชื่อผู้หญิงที่เธอต้องสงสัยว่ามีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับสามีเธอ ในเว็บไซต์เฟซบุ๊ค ก่อนที่เธอถึงกับช็อกตะลึง เมื่อพบภาพชุดผู้หญิงดังกล่าวกับสามีของเธออยู่ในพิธีแต่งงาน กว่า 200 ภาพ ก่อนที่ต่อมา เธอจะเดินทางไปพบผู้หญิงดังกล่าวด้วยว่า ปรากฎว่า หญิงดังกล่าวยืนกรานว่าเป็นภรรยาของนายจอห์น ขณะที่นายจอห์น กลับปฎิเสธที่หย่ากับเธอ บอกว่า เขาไม่เคยบอกว่า นางลีนน์ เป็นผู้หญิงคนแรกที่เขาแต่งงานด้วยมาก่อน

รายงานระบุว่า เบื้องแรกนางลีนน์ได้ดำเนินการเตรียมฟ้องขอหย่าจากสามี แต่ต่อมาเธอถอนกระบวนการดังกล่าวเพราะใจอ่อนยอมคืนดีสามีที่กลับมาง้องอน แต่เธอกลับโชคร้าย เพราะปรากฎว่า อีกสามเดือนต่อมา สามีเธอได้นำลูกทั้งสามออกไปจากบ้าน และหายตัวไปหลังจากนั้น โดยพาไปอยู่กับสามีและภรรยาใหม่ของใหม่ และเธอพบว่า สามีเธอกำลังเตรียมดำเนินฟ้องร้องขอสิทธิเลี้ยงดูบุตรจากศาลด้วย





เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์