อภิมหาซวย!พลัดตกส้วมติด2วัน

ชายชาวจีน สุดซวยเข้าห้องน้ำ แต่ลื่นตกหลุมส้วม ลอยคออยู่นาน 2 วันเต็มๆ เจ้าหน้าที่ต้องช่วยเหลืออย่างทุลักทุเล จึงออกมาได้ในสภาพร่อแร่เปื้อนอุนจิเต็มตัว...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน ว่า ชายชาวจีนวัยกลางคน ชื่อ แซ่ใดข่าวไม่ ระบุ แจ้งแค่ว่า เขาสมควรได้ครองแชมป์ "โคตรอภิมหาซวยแห่งปี"  เข้าห้องสุขา นั่งอึลื่นตกหลุมส้วมติดแหง็กขึ้นไม่ได้

แกจมปลักอุจจาระลึกแค่คอ ลอยคออยู่นานถึงสองวันสองคืน จึงมีคนเดินผ่านส้วมซึ่งสร้างไว้นอกตัวบ้านและได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือ ผู้ประสบเหตุพยายามช่วยแต่ไม่สำเร็จต้อง โทร.แจ้งสำนักงานดับเพลิงอำเภอวู่หยวน เขตปกครองมองโกเลีย ในทีมผจญเพลิง และกู้ภัยฝ่าความเหม็นมหาโหด หย่อนบันไดลงหลุมส้วมให้อาเจ๊กผู้เคราะห์ร้ายตะเกียกตะกายปีนขึ้นมา กว่าจะสำเร็จก็กินเวลากว่า 20 นาที เนื่องจากอ่อนเพลียร่อแร่

นักผจญเพลิง เล่าว่า ผู้ตกถังส้วมไม่ได้รับบาดเจ็บหนักหนาสาหัสหรอก แต่น่าสงสารตรงที่ตามเนื้อตัวหัวหูขะมุกขะมอมเขรอะเปรอะเปื้อน "อุนจิ" อุจจาระปัสสาวะ อันสกปรกสุดๆ ต้องแข็งใจรุดไปชำระล้างร่างกายในสระน้ำใกล้เคียง

บุรุษโคตรซวยเล่าว่า สองวันก่อนหน้า ตนได้เข้าส้วมเพื่อปลดทุกข์หนัก พอถอดกุงเกงนั่งยองๆก็ลื่นพรวดถลาร่วงตกเผละลงหลุมส้วมที่ขุดลึก ซวยซ้ำกรรมซัด สมาชิกครอบครัวไม่มีใครออกไปใช้ส้วมนอกบ้าน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์