ดวงดาวของท่าน 03/08/53

วันอังคารที่   3 สิงหาคม พุทธศักราช 2553 แรม 8 ค่ำ เดือน 8/8 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010

วันนี้ทิศตะวันตกเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลได้ เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนค่อนข้างจะเจ้าสำราญรักความสง่าสวยงามเป็นที่ตั้ง ชอบฟังเพลงไพเราะเสนาะหู เรื่องร่ำเรียนก็ต้องจบได้ตามขั้นตอนมา หากแต่ศึกษาแนวหนึ่งแต่ไปทำมาหากินอีกแบบหนึ่ง ชีวิตต้องเด่นดังหรูหราในสังคมคนชั้นสูง มีชื่อเสียงผู้คนในสังคมยอมรับนับถือนั่นแล หากเกิดเป็นหญิงเป็น คนเอาจริงเอาจังทั้งการร่ำเรียน และประกอบกิจการใดก็มั่นคงหนักแน่นและใส่ใจให้ตลอดรอดฝั่งได้ทุกเรื่อง เติบใหญ่ต้องมีฐานะความเป็นอยู่มั่นคง ผู้คนนิยมชมชื่นให้ความรักนับถือมากหลายยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังคงเจอกับปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ สุขภาพท้องไส้ช่วงนี้แปรผันชอบกล ลาภเงินทองได้มาแน่แต่มักอยู่ด้วยไม่นานนัก เดินทางไปไหนไกลเรือนจักต้องเจอคนถูกใจเกิดรักใคร่ต้องตามติด

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ระวังแบบแผนซ้อนแผน หรือเรื่องราวบางอย่างที่มันแปรเปลี่ยนรวดเร็วปานสายฟ้าแลบ ลาภฟลุ๊กเงินจรต้องได้แน่แต่ก็อยู่ด้วยไม่นานนัก ในเชิงของความรักระวังมือสามสี่มัน ตามช่วงชิงหรือกลั่นแกล้งบดบัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากด้านหลายปัญหายังคงคาราคาซังยากแก้ไขไหว ทุกอย่างอาจจำใจปล่อยตามดวงไปหากยังขืนนำพามากก็ยิ่งลึกลงหนักทั้งชื่อเสียงเงินทองและน้ำใจ สำหรับเรื่องรักเราเองไม่วายคิดมากไปเองเสมอ

ท่านที่เกิดวันพุธ   วันนี้ยังไม่วายหรือยังไม่คลี่คลายหายสงสัยเรื่องราวแต่วันวานมา เรื่องของเขาปัญหาของใครมักถมเข้ามาหาให้ต้องวุ่นวายใจเรา เงินทองก็ยังเข้าออกคล่องมือมา สัญญารักยังคงเป็นสัญญาที่น่าเชื่อถืออยู่นี่น่า

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี   วันนี้ปัญหาน้อยและเรื่องใหญ่ยังคงรุมเร้าหลายด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง เงินทองทางได้มองเห็นแต่ก็ยังหยิบไม่ติดมือมา คนรักคู่ครองก็ยังคงตั้งตาแต่จับผิดหึงหวงไร้พรมแดนทุกราย

ท่านที่เกิดวันศุกร์   วันนี้ยังคงวุ่นวายใจตนมากด้านหลายประการ เงินทองลาภผลมาแล้วก็เลยไป ความเชื่อมั่นบางอย่างไม่ค่อยจะหนักแน่นเช่นเก่าก่อนมาไม่ว่ากับใครต่อใคร เรื่องรักปัญหาใคร่เราเองยังคงเป็นฝ่ายเบื่อง่าย

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้สารพันปัญหามารุมเร้า ทั้งเรื่องเก่าและปัญหาใหม่ คนที่เราพอจะพึ่งพาได้ก็หลบหน้าหายตาไป เงินทองยังคงจำจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจ เรื่องของความรักระวังมีคนแอบช่วงชิงหรือตัดตอนไปครองน่ะ.

 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์