ดวงประจำวัน 12/11/49

วันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2549


แรม 7 ค่ำ เดือน 12 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ ทิศใต้เป็น ศรี ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนค่อนข้างจะใจเร็วด่วนได้ หรืออารมณ์ร้อนไปบ้างเป็นบางครั้งบางคราว หากแต่เรื่องการศึกษาร่ำเรียนแม้นขยันน้อยแต่ก็จบได้ตามขั้นตอน เติบใหญ่ต้องได้เป็นหัวหน้าเขาประธานคนในตำบลและถิ่นนั้น ชอบสร้างสรรค์ให้ฐานะมั่นคงชื่อเสียงเด่นดังแล


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนมุ่งมั่นเอาจริงกับการร่ำเรียน ต้องรอบรู้กระจ่างจริง และต้องได้เป็นครูเขาอาจารย์คน ตั้งตนสร้างหลักปักฐานได้ มีชื่อเสียงเด่นดัง ผู้คนไกลใกล้ได้อาศัยใบบุญมากหลาย ชีวิตอบอุ่นและผู้คนได้พึ่งพามากยิ่ง.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ความวุ่นวายใจตนทั้งหลายแหล่เกิดแต่ไม่แน่ใจว่าจะเดินหน้า หรือถอยหลัง ทั้งในสายงานและความเป็นอยู่ที่กำลังครุ่นคิดหนัก เงินทองคงต้องควักออกจ่ายหูตาลาย ความรักต้องปล่อยตามชะตากรรมไปนั่น

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หลายด้านมากประการกำลังเบ่งบานทำท่าลงตัวสมใจ แต่ก็ยังบ่แน่ดอกนะนายที่คิดคาดว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่าได้ ทั้งเรื่องเงินทองและกิจการงานการต่อรอง ความรักก็ต้องจำยอมกันไปบ้างจึงดี

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ต้องหนักแน่นและ อย่าหูเบาใจอ่อน ทุกด้านต้องเข้มแข็งเข้าไว้จึงรอดตัวได้ทั้งกิจการงานการต่อรองเรื่องใดกับใคร เงินทองยังคงคล่องมาทั้งรับจ่าย ความรักเราเองต่างหากที่คิดมากเกือบหมดสนุกน่ะ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้คงต้องจำใจหารือหรือยึดเอาสิ่งที่เคยเชื่อมั่นมาถือไว้บ้าง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ขบคิดและต้องเร่งตามติดจึงเกิดผล คนคอยขัดขวางก็ยังมีพลังระวังมั่ง ความรักความหลังกำลังก่อตัวอีกครั้งหนา

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดต่อกันได้ง่าย หรือเรื่องวุ่นวายจิตใจทั้งหลายแหล่ กำลังเบ่งบานนี่ ช่วงนี้หนักแน่นแต่ด้านเดียวมิได้ต้องรู้หลบหลีกใช้ปีกใช้หางมั่งหนา ทั้งในสายงานเรือนชานแม้แต่กับคนรักคู่ครองนี่

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ต้องไม่ตั้งความหวังให้มันสูงส่งจนเกินบุญวาสนา ทุกอย่างดูเหมือนฟ้ากำลังมาแต่ดั่งเดิม การเริ่มต้นแต่ละอย่างต้องศึกษาหน้าหลังมั่ง ทั้งกิจการงานเงินทองมรรคผล แม้แต่เรื่องของความรักทั้งมวลนั่น.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้สิ่งที่ยังสงสัย หรือไม่วายข้องใจตนก็เรื่องผู้คนจ้องทำร้ายและทำลาย ลาภผลและสิ่งที่ควรต้องได้ยังเลื่อนลอย ปูมหลังครั้งเก่ามีคนเอามาเล่าขาน เรื่องของความรักช่วงนี้มักท้อและต้องปล่อยตามดวง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์