เผาวอดร.ร.เสริมสวยเกตุวดี

เผาวอด - เจ้าหน้าที่ฉีดน้ำดับเพลิงอาคารพาณิชย์ 5 ชั้น
ที่ตั้งโรงเรียนเสริมสวยเกตุวดี และร้านแว่นบิวตี้ฟูล ถ.เพชรบุรี
 ใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมงทำให้รถติดยาวเหยียด
สอบพบต้นเพลิงมาจากห้องครัวชั้นบนสุด

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 31 ก.ค. ร.ต.ต.สมมาตร วงษ์ดี ร้อยเวรสน.พญาไท รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ อาคารพาณิชย์ ภายในซ.เพชรบุรี 31-33 ถ.เพชรบุรี แขวงพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพฯ

หลังรับแจ้งรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ ผบก.น.1 เจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัย ประกอบด้วยรถกระเช้า จำนวน 6 คัน รถน้ำจำนวน 10 คัน ที่เกิดเหตุ เป็นอาคารพาณิชย์ 5 ชั้น ชื่อแว่นบิวตี้ฟูล ด้านบนที่เกิดเหตุ เป็นชั้นดาดฟ้าต่อเติมเป็นที่พักอาศัย พบกลุ่มควันสีดำเป็นจำนวนมากและแสงเพลิง ทางเจ้าหน้าที่ได้ฉีดน้ำเพื่อสกัดกั้นเพลิงไม่ให้ลุกลาม ขณะเดียวกันที่ทางด้านหลังมีสะพานเชื่อมต่อ เป็นโรงเรียนเสริมสวยเกตุวดี โดยที่ตัวอาคารลักษณะเป็นรูปตัวยู 10 คูหา เพลิงลามมาทางโรงเรียนเสริมสวยเกตุวดี เฉพาะชั้นบนที่เป็นส่วนต่อเติมเป็นที่พักอาศัย ขณะที่มีลมกระโชกอย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่ต้องนำรถกระเช้าฉีดน้ำ เพื่อไม่ให้ลุกลามก่อนที่จะสามารถควบคุมเพลิงได้ในเวลาต่อมาโดยใช้เวลา 1 ชั่วโมง

พนักงานร้านแว่นบิวตี้ฟูล ให้การว่าก่อนเกิดเหตุ ขณะอยู่ด้านล่างได้ยินคนตะโกนว่ามีไฟไหม้ด้านชั้นบน

จึงได้แจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่ทราบ และทราบว่า ชั้นบนต่อเติมเป็นที่พักอาศัย ส่วนเจ้าของตึกแว่นตาบิวตี้ฟูลกับตึกโรงเรียนเสริมสวยเกตุวดี เป็นเจ้าของเดียวกัน ชื่อนายจำลอง เชื้อวิวัฒน์ พล.ต.ต.วิชัย เปิดเผยว่า เบื้องต้นจากการรายงานของเจ้าหน้าที่พบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ที่พักอาศัยอยู่ชั้นบนของแว่นบิวตี้ฟูล ได้ประกอบอาหารและเกิดเพลิงไหม้ จนลุกลามมายังด้านโรงเรียนเสริมสวยเกตุวดี ซึ่งพบว่าบริเวณชั้นที่ต่อเติมเสียหายทั้งหมด ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์