ดูดวงประจำวันที่ 01 สิงหาคม 2553

แรม ๖ ค่ำ เดือน ๘ ทิศใต้และทิศตะวันตกเป็นทิศให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี โดยรวมวันนี้

การประสานงาน ติดต่อเจรจาต่างๆ จะยุ่งยากมากเรื่องมากความ การเงิน การธนาคาร จะยุ่งยากวุ่นวาย จะทำอะไรต้องอย่าประมาท รวมทั้งการขับรถ ขับเรือ ต้องระมัดระวังความปลอดภัยให้มาก คนเกิดวันศุกร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอาทิตย์เป็นกาลกิณีของคนเกิดวันศุกร์ วันนี้ทำการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีฟ้าและสีน้ำเงิน

  • อาทิตย์
    การงาน งานที่เพิ่งเริ่มก่อตัว จะได้กำไรงามหรืองานสร้างจะออกดอกออกผล ต้องใช้เวลา ที่ค้นหาคนดีมาช่วยจะได้ร่วมด้วยช่วยกันอย่างมีคุณภาพ จะถูกพรรควพวกชวนไปเฮ ต้องระวังท้องไส้ไว้บ้าง การเงิน มีผลทางบวก ความรัก ไม่วุ่นวายให้คนรอบๆ ข้างทั้งหลายต้องลุ้น
  • จันทร์
    การงาน จะเดินทางไปไหนต้องระวังความปลอดภัยไว้เสมอๆ จะขับขี่ยวดยานพาหนะต้องใจเย็น รวมทั้งการเจรจา ต่อรอง ต้องประนีประนอมถ่อมตนอย่างมีเหตุผลที่ชัดเจน คุณจะผ่านได้ การเงิน และความรัก ควรระงับการถกเถียงในเรื่องไม่เป็นเรื่องบ้าง เรื่องดีๆ จะได้เข้ามา
  • อังคาร
    การงาน ที่เริ่มต้นมาแล้ว จะมีผลกำไรดี และจะมีโอกาสได้แลกเปลี่ยนความคิดอ่านกับผู้คน จะเป็นผลให้คุณได้รับสมองและเก็บเกี่ยวมาพัฒนากับงานของคุณได้เต็มที่ การเงิน เดินหน้ารับอย่างเปิดเผยในผลงานที่คุณได้ทำมา ความรัก อยู่อย่างสงบจะพบทางออกที่ดี
  • พุธ
    การงาน งานประจำ และงานที่ต้องทำเกี่ยวข้องกับผู้คน ต้องระวังความพลั้งเผลอ
  • พฤหัสบดี
    การงาน จะคิดร่วมหุ้น ลงทุนกับใคร ถึงแนวโน้มจะเป็นบวก แต่คุณควรคิดอย่างรอบคอบก่อนตัดสินใจ จะได้ไม่เจ็บตัว ผู้ใหญ่ในครอบครัวจะเจ็บป่วยออดแอดให้คุณต้องดูแลใส่ใจ การเงิน ยังมีรายจ่ายแบบไม่คาดคิด ความรัก จะถูกสะกัดดาวรุ่งได้ถ้าไม่รู้จักเอาใจเขา
  • ศุกร์
    การงาน งานบันเทิงเริงรมย์จะสมใจนึก ต่อยอดอย่างมีประสิทธิภาพและผล คุณจะมีโอกาสได้พบปะผู้คนที่มีองค์ความรู้แน่นเปรี๊ยะ ที่คุณควรเก็บไว้แบบต้นแบบแนวคิด สุขภาพของคุณจะเพลียง่าย การเงิน และความรัก จะเบิกบานหน้าบานเพราะคนรักจะช่วยเหลือทั้งงานและเงิน
  • เสาร์
    การงาน งานเสี่ยงๆ หรือการกระทำที่เสี่ยงในแบบที่คุณชอบ ควรรอบคอบ อาจพลิกล็อกแบบคาดไม่ถึง ให้คุณต้องระวังความปลอดภัย เรื่องปิดๆ บังๆ จะถูกขยายเพราะความอวดดีของคุณ การเงิน กระเป๋าจะเบา อาจต้องช่วยเหลือผู้อื่น ความรัก อารมณ์เครียดของคุณจะมีผลกระทบกับคนรัก

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์