น้องไก่ สละโสดแต่งนักข่าว พ.ย.นี้

 

คมชัดลึก : อดีตจอมพลังสาวแชมป์โลกและแชมป์โอลิมปิกเกมส์ "น้องไก่" ปวีณา ทองสุก สละโสดแล้ว เผยหนุ่มผู้โชคดีเป็นนักข่าวโมเดิร์นไนน์ทีวี “เจ้าท็อป” สาเรศ ลิ่มกังวาฬมงคล อดีตนักกีฬาฟันดาบทีมชาติไทย ที่ดูใจกันมากว่า 6 ปี เตรียมลั่นระฆังวิวาห์หวานชื่น เดือน พ.ย.นี้


 ล่าสุด เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคมที่ผ่านมา ว่าที่เจ้าสาวและเจ้าบ่าว เดินทางไปที่ราชมังคลากีฬาสถาน

ภายในการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) หัวหมาก เพื่อถ่ายภาพคู่ โดยมอบให้ "เดอะ โมเมนท์ บาย วิทเลิฟ" ทำหน้าที่เก็บภาพหวานประทับใจ นำไปใช้ในพิธีฉลองมงคลสมรส ที่จะมีขึ้นในเดือนพฤศจิกายนนี้
น้องไก่ ที่ในขณะนี้มีรูปร่างผอมเพรียว มีน้ำหนักเหลือเพียง 57 กก. ต่างจากตอนเป็นนักกีฬายกน้ำหนักที่หนักถึง 69 กก. เผยด้วยน้ำเสียงสดใสว่า เริ่มคบกับแฟนหนุ่มมาตั้งแต่ปี 2548 ตลอดเวลาที่คบหาดูใจกันมา มีความประทับใจเกิดขึ้นหลายอย่าง โดยเฉพาะความเป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย ใจดี และปรับตัวเข้ากับทุกคนในครอบครัวของตนได้ โดยเฉพาะมารดาคือ นางสุกรี ทองสุก


ว่าที่เจ้าสาว ในวัยย่าง 31 ปี ย้อนเหตุการณ์ความประทับใจในการพบกับแฟนหนุ่มครั้งแรกว่า ก่อนที่จะเป็นนักกีฬาทีมชาติชุดใหญ่

ย้อนไปสักประมาณ 10 ปี ช่วงนั้นไปแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่ประเทศอินโดนีเซีย เคยเปิดดูทำเนียบนักกีฬาที่เป็นตัวแทนทีมชาติไปแข่งขัน เห็นหน้าแฟนหนุ่มครั้งแรกผ่านหน้ากระดาษ ซึ่งตอนนั้นผมยาว จึงเกิดความประทับใจ แต่ก็ไม่มีโอกาสได้เจอตัวจริงสักครั้ง จากนั้นมาถึงเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 14 "ปูซานเกมส์" ปี 2002 เกือบมีโอกาสได้คุยกันแต่ก็คลาดกันอีก มาจนถึงโอลิมปิกเกมส์ 2004 หลังจากได้เหรียญทองและกลับมาเมืองไทย ได้เจอตัวจริงและมีโอกาสคุยกันมากขึ้น ซึ่งตอนนั้นแฟนหนุ่มเลิกเล่นฟันดาบ และมาเป็นผู้สื่อข่าวทีวีของช่อง 9 หรือโมเดิร์นไนน์ทีวี ในปัจจุบันแล้ว


ด้านว่าที่เจ้าบ่าว กล่าวว่า การจัดงานครั้งนี้ ตามใจ "น้องไก่" ทุกอย่าง ซึ่งเลือกจะจัดงานวันเดียว ที่กรุงเทพฯ เพื่อความสะดวกของทุกคนในครอบครัว รวมถึงบรรดาแขกเหรื่อ และญาติสนิทมิตรสหาย สำหรับสินสอดทองหมั้นนั้น ไม่ขอเปิดเผยตัวเลข แต่รับรองว่าสมเกียรติและเป็นไปตามความต้องการของฝ่ายเจ้าสาวแน่นอน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์