ดวงดาวของท่าน 28/07/53

วันพุธที่ 28 กรกฎาคม พุทธศักราช 2553 แรม 2 ค่ำ เดือน 8/8 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010

วันนี้ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนคงแก่เรียนเอาใจใส่เรื่องการศึกษาและชอบค้นหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ คิดอ่านทะเยอทะยานก้าวไกล ฝักใฝ่ แต่ทิศทางที่ดีงาม ผู้คนเกี่ยวข้องเชื่อถือ ให้ความรักและศรัทธาด้วยความจริงใจ เติบใหญ่ต้องมีชื่อเสียงผู้คนหลั่งไหลคลั่งไคล้นับถือมากยิ่ง หากเกิดเป็นหญิง เป็นคนฉลาดและกล้าคิดกล้าพูดและกล้าทำในทิศทางที่ดีงาม ชอบประดิษฐ์ดัดแปลงสิ่งแปลกใหม่ ใส่ใจเรื่องบุญบาปและความสุขทุกข์ของมวลมนุษย์และส่ำสัตว์ทั้งหลาย เติบใหญ่ต้องเกี่ยวข้องกับนักบุญคนก่อกรรมดีแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างยังคงครึ่งๆกลางๆ มันไม่ง่ายเหมือนดั่งคาดคิดไว้แต่เดิมมานั่น เรื่องสุขภาพกายและพลังใจก็ไม่เหมือนก่อนมา ลาภผลมีแต่มักเป็นแบบทุกขลาภน่ะ คนรักคู่ครองก็ยังพูดง่ายฟังยาก

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ยังคงเจอกับความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย สุขภาพกายก็ต้องห่วงอย่าดันทุรังมากนัก เงินทองก็จำใจควักออกจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจ บริวารบุตรหลานยังเป็นภาระจัง ความรักก็ยังเหมือนเดิมทุกราย

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เจอแต่ปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ ดินฟ้าอากาศแปรปรวนพาให้สังขารไม่ปกติต้องมีหยูกยาใกล้ตัวไว้เป็นดี คนจ้องปั้นเรื่องให้ปวดขมองไม่รู้จับผิดใคร เรื่องรักก็ยังไม่วายคิดมากเสมอนั่นนา

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ปวดขมองทั้งเรื่องเก่าปัญหาใหม่ และต้องวุ่นวายใจกับเรื่องบางอย่างพ้นเลยไปย้อนมาใหม่  เงินทองต้องได้แต่มันมิเต็มตามจำนวนหวัง ในเชิงของความรักเรื่องวัยและฐานะก็ยังคงเป็นตัวแปรที่ยากแก้ไขไหว

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงต้องคิดมากหลายประการ เงินทองก็ยังคงผ่านมือมากจำนวนแต่ก็ยังคงกลุ้มใจกับมันจัง อาจผิดหวังจากคนกันเองที่ไม่เหมือนก่อนมา เรื่องรักก็ยังเหมือนเดิมทุกราย

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ไม่วายที่ต้องคิดมากคำนึงหลาย  ทั้งเรื่องใหม่ปัญหาเก่าย้อนมาทบทวนปวดขมอง  เงินทองก็ยังต้องเอามานำพาขบคิดหนัก เรื่องของกระดูกฟันระวังมันปวดร้าวจัง คนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดคิดมากเสมอนั่น

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ยังคงเอาปัญหาเก่ามาขบคิด หรือต้องมีการทบทวนน้อยใหญ่แต่หนหลังอยู่บ่อยครั้ง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งทั้งหลายทั้งมวลมา ชื่อเสียงยังคงมีคนเอาไปแอบอ้างจัง คนรักคู่ครองก็มักหันหลังพูดด้วยนี่นา.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์