ดวงดาวของท่าน 27/07/53

วันอังคารที่ 27 กรกฎาคม พุทธศักราช 2553 แรม 1 ค่ำ เดือน 8/8 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010

วันนี้ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีกุมภ์ เวลา 21.27 นาฬิกา วันนี้พระภิกษุสงฆ์ในพระพุทธศาสนาประกาศจำพรรษา ณ ที่ตนพึงประสงค์นั้นจำนวนสามเดือนตามประเพณีที่พระพุทธองค์ทรงประกาศไว้แต่เนิ่นนานมาแล ทิศตะวันตกเป็น "ศรี" ประกอบการบุญการกุศลทำการมงคลใดก็ดีงามแล เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย เป็นคนมีปัญญาและมีความรู้ความสามารถเฉพาะตัวหลายสาขา ทั้งเกิดมาก็ยังประโยชน์ตนประโยชน์คนอื่นยิ่ง หากเกิดเป็นหญิง เป็นคนจริงใจเสมอต้นเสมอปลาย ใส่ใจเรื่องงานบุญการกุศลเสมอ เติบใหญ่ต้องมีเพื่อนพ้องบริวารมากหลายยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ความเป็นจริงบางอย่างกำลังกระจ่างเห็นชัดแจ้งเป็นจริง ทั้งในสายงานและเรือนชานนั่น ความแปรผันบางประการมันก็เกิดขึ้นได้ง่ายทั้งจิตใจอารมณ์ตน เรื่องของความรักยังสับสนทั้งคนเก่าและรายใหม่นั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างมันเข้าทำนองวัวหายจึงคิดล้อมคอก หรือคำบอกเล่าของใครอาจเป็นตัวบ่อนทำลายผลควรต้องได้เนื่องแต่ เกิดความโลภหลายต่อกันมา ความรักท่านเองไม่วายคิดมากไปเองจากมากราย

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องมีคนคอยหงายสิ่งที่คว่ำ หรือเปิดเผยบางอย่างให้ท่านรู้ ว่าแต่ว่าจิตท่านต้องเป็นธรรมมั่งหนา เงินทองยังไหลเวียนเปลี่ยนคล่องตัวจัง ความรักแต่หนหลังกำลังพลิกผันไปตามกระแสแห่งเลือดลมในกาย

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้หากยังขืนเล่นแร่ แปรธาตุหรือไม่เฉลียวแต่อวดฉลาดอาจขาดเมตตาจากคนรอบข้างได้หนาพึงรู้ เงินทองช่วงนี้ไม่ค่อยจะฟู่ฟ่าเช่นเก่าก่อนมา กับใครบางคนเขาไม่รักษาคำพูดด้วยนี่ คนรักคู่ครองก็ยังดั่งเดิมมานี่นา

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ความสมประสงค์ ที่เราเองไม่ประสงค์มันเกิดขึ้นมีมา เข้าหาใครขอความเห็นใจจากเขาต้องอย่าไปมือเปล่าจึงมีผลบ้าง ช่วงนี้ สุขภาพพลานามัยก็น่าห่วงจัง ความรักเราเองยังไม่วายคิดมากไปเองนั่น

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากคำนึงหลายรอบด้าน สิ่งที่คาดการณ์ไว้มันปานฟองอากาศบนฟ้า สุขภาพเลือดลมในตัวกำลังแปรผันระวังหยูกยาอย่าห่างกาย คนรักคู่ครองก็ยังคงพูดง่ายฟังยากเหลือทน

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้มากเรื่องหลายปัญหากำลังรุมเร้าเข้ามา ท่านเองต้องเร่งสะสางบางเรื่องบางอย่างให้ลงตัวจึงสมใจ   สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยากลำบากใจจัง ความรักความหลังคงต้องเจออีกเข้าทำนองวัวเคยขาม้าเคยขี่.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์