ดวงดาวของท่าน 26/07/53

วันจันทร์ที่ 26 กรกฎาคม พุทธศักราช 2553 ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 8/8 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010

วันนี้ดวงจันทร์เพ็ญเต็มที่เวลา 08.29 นาฬิกา "วันอาสาฬหบูชา" วันอุบาทว์ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล) พึงกระทำทานก่อการกุศล สร้างความดีงามเข้าใส่ตน และเริ่มต้นเรื่องดีเพื่อความสุขในกาลข้างหน้านั่นแล เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนคงแก่เรียนจิตใจหนักแน่นและเด็ดเดี่ยวเอาจริง เชื่อมันตนเองเป็นอย่างยิ่ง เติบใหญ่ต้องมีกิจการตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ฐานะความเป็นอยู่มั่นคงเหนือน้องพี่แล หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเสมอต้นแลเสมอปลายทั้งความคิดและพูดทำอันใด เติบใหญ่ต้องมีคนรักนับถือมากหลาย ชื่อเสียงและฐานะมั่นคงผู้คนได้พึ่งพาแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
วันนี้ความเป็นจริงทั้งหลายแหล่กำลังเกิดขึ้นและมีมาเป็นจริงจนได้ สิ่งที่คว่ำก็ต้องถูกหงายรู้แจ้งสมใจเกือบทุกเรื่อง เดินทางช่วงนี้ระวังทั้งป่วยไข้และอันตรายด้วย คนรักคู่ครองไม่ช่วยยังจ้องแต่จะขวางทุกเรื่องละ

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มีคนคอยปั้นแต่งหรือเจาะจงมาลงที่เราให้เข้าใจผิดและคิดมาก ความจำเจและซ้ำซากพาให้เกิดเบื่อหน่ายหลายด้านมากมุมมอง เงินทองก็ต้องจ่ายออกทั้งจำเป็นและจำใจ เรื่องรักก็ยังเหมือนเดิมทั้งเก่าใหม่

ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้มากด้านหลายปัญหามีมารุมเร้า อาจเดือดร้อนเพราะคนอื่นต้อนเข้ามุม มรสุมและอุปสรรคเกิดแต่น้ำใจและน้ำคำของใครต่อใคร เรื่องสุขภาพพลานามัยก็น่าต้องห่วง ความรักก็ยังคงสุกงอมเป็นได้สมใจนึกนั่น

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงยุ่งยากลำบากใจ หรือเกิดหวั่นไหวหลายด้านมากมุมมอง เงินทองก็ต้องชักข้างหลังมาปะด้านหน้าไปพลางก่อน อาจร้อนใจตนเรื่องของคนรอบข้างอยู่บ้าง ความรักบางครั้งก็ต้องเร่งสะสางก่อนจะสายนั่น

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากหลายเรื่องมากด้าน เงินทองก็ยังผ่านมือแม้จะวุ่นวายใจตนอยู่บ้าง เดินทางทั้งไกลใกล้ระวังอันตรายด้วย คนรักคู่ครองไม่ช่วยยังจ้องแต่จะขวางให้ปวดขมองเสมอ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ไม่วายต้องคิดมากและเกิดวิตกหลากหลาย เรื่องง่ายอาจยากหากยังเห็นแก่ตัวเอาแต่ใจตน ลาภผลแต่ละจำนวนมีมามักเป็นแบบทุกขลาภนั่นหนา เดินทางห่างเรือนจึงได้ลาภ ความรักเราเองยังคงคิดมากไปเอง

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้ยังคงยุ่งยากลำบากใจตน หรือเกิดสับสนมากเรื่อง เงินทองก็ต้องหมดเปลือกทั้งจำเป็นและจำใจ การต่อรองและตกลงใดต้องมีคนกลางจึงไหลลื่น เรื่องของความรักท่านต้องหนักแน่นเพื่อการอยู่รอดต่อกันต่อไป.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์