ดวงประจำวัน 10/11/49

วันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2549


แรม 5 ค่ำ เดือน 12 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีกรกฎ เวลา 23.17 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็น ศรี ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนมีปณิธานที่สูงส่ง ทั้งเป็นคนมีจิตใจที่มั่นคงหนักแน่น ใส่ใจกับการศึกษาร่ำเรียน ตั้งเป้าเรื่องใดต้องดิ้นรนให้ถึงเป้าทุกเรื่องไป เติบใหญ่เขาต้องเป็นหัวหน้าและประธานคน ฐานะความเป็นอยู่มั่นคง ชื่อเสียงโด่งดังยิ่ง


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย ทั้งเป็นคนกตัญญูรู้คุณ เป็นหลักชัยในการดำรงชีวิตความเป็นอยู่ เรื่องการศึกษาร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่ต้องได้เป็นแม่ศรีเรือนชีวิตสุขียิ่ง.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เรื่องของเขาปัญหาของใครอื่นเราช่วยได้ แต่เรื่องราวเราเองสางยังไงก็ยังไม่สิ้นซากละ บางเรื่องบางอย่างยังต้องจำใจหันหน้าเข้าพึ่งพาใครเขามั่ง ในเชิงของความรักระวังถูกแย่งหรือแบ่งตัดตอนไป

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากด้านหลายปัญหายังมีมารุมเร้า เงินทองแม้นเข้าออกลื่นมือแต่ก็คงต้องกลุ้มใจกับมันจัง ความหวังที่ต่อรองเกี่ยวข้องมาทำท่าสะดุดเกิดปัญหาถูกตีรวนปวดขมอง กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหนักแน่นให้มากไว้ดี

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ระวังจักเกิดสะดุดขาตนเอง ทั้งการกระทำและคำพูดคำจาและการต่อรองก็ขัดข้องปวดขมอง เงินทองเสียไปแต่ก็พร้อมได้คืนมามากกว่าเก่า เรื่องรักปัญหาใคร่ระวังมือสามสี่ตีปลาหน้าไซปวดร้าวจิตใจจัง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ยังคงต้องตามแก้ไขเรื่องเก่าหรือมีคนเอาปัญหาใหม่มาทับถมให้ต้องเร่งแก้ไข ช่วงนี้อดกลั้นทุกขั้นตอนได้จักต้องสะดวกใจตอนหลัง ทั้งในสายงานและเรือนชานนั่นหนา กับคนรักก็จงออมคำพูดคำจาด้วย

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เหนื่อยหน่ายและเกิดท้อแท้จิตใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องแต่ละคนไม่เหมือนดั่งเดิม เริ่มต้นเรื่องใดก็ต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมาย เรื่องของความรักวัยและฐานะก็ยังคงเป็นตัวแปรที่สำคัญยิ่ง

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ต้องพะว้าพะวังเนื่องแต่ หลายสิ่งมากทิศทางถมเข้าใส่ เงินทองได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องจำใจจ่ายออกไป การต่อรองเรื่องใดเพศตรงข้ามคนต่างวัยช่วยได้มี ค่ำนี้กับคนรักและคู่ครองคงปีนเกลียวกันบ้าง.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้อาจพลาดเป้าหรือไม่เข้าจุดหมาย ทั้งความคิดอ่านกระทำการใด หรือ ยังเป็นไปได้ยากทั้งลาภปากและสิ่งประสงค์กิจการงาน เงินทองการต่อรองเรื่องใดกับใคร แม้แต่เรื่องรักก็ยังคงหวั่นไหวสั่นคลอนนี่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์