ดูดวงประจำวันที่ 24 กรกฎาคม 2553



วันอาทิตย์ที่ 25 กรกฎาคม พุทธศักราช 2553 ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 8/8 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010

วันนี้ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีมังกร เวลา 11.00 นาฬิกา ทิศใต้เป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย เป็นคนจิตใจไม่มั่นคงและไม่ หนักแน่น มักวู่วามตามกระแสสังคมคนหมู่มากลากไป แม้นสมองใส ร่ำเรียนเก่งแต่ก็มักแพ้ภัยตัวเอง คือหูเบาใจอ่อนในบางครั้งบางคราว หากรับราชการก็ต้องเลื่อนขั้นมียศตำแหน่งเร็ว หากได้คู่ครองดีตักเตือนบ่อยจึงยั่งยืนถาวรมั่นคงแล
 
หากเกิดเป็นหญิง
เป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน  เป็นคนฝืนใจตัวเองได้อย่างดีเยี่ยม  ต้องเป็นคนเหนือคนหรือเริ่มต้นอันใดต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมายร่ำไป เติบใหญ่ชีวิตมั่นคงอย่างยิ่งแล.



ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายเกิดขุ่นคิดถึงเรื่องเก่าแต่วันวาน สัญญาบางอย่างก็เปลี่ยนไปตามกาลเวลา  สิ่งที่ยากมันเกิดง่ายเกินคาดการณ์ไว้นั่นหนา  ช่วงนี้ลาภผลไหลหลั่งเข้ามาหามือขวามือซ้าย เรื่องรักก็ง่ายดายทุกรายด้วยซี

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ไม่ต้องแต่งแต้มทุกอย่างมันสมบูรณ์แบบลงตัวสมใจ ว่าแต่ว่าท่านต้องไม่โลภหลายจนเกินไปทั้งเรื่องเงินทองงานการ หรือการตกลงใจตนแต่ละอย่างด้วยหนา สำหรับเรื่องรักยังคงเส้นคงวาเหมือนเก่าก่อนมา

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้จะเกิดน้อยใจยากับโชคและวาสนา เรื่องเก่าแต่หนหลังยังย้อนมารุงรังสมองอีกครั้งด้วยซี  สิ่งที่ยุ่งยากอาจง่ายหากไม่เห็นแก่ตัวเอาแต่ใจตนจนเกินไป  ในเชิงของความรักระวังเจอคนคิดแข่งหรือแย่งไปครอง

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ทุกอย่างยังคงแปรผันเปลี่ยนไปตามกระแส คนที่แย่กว่าเรามาหาถึงเรือนชานก็น่าจะช่วยกันไป สิ่งที่ง่ายอาจยากลำบากใจตนก่อนตกลงใจแต่ละเรื่องไป ความรักก็แสนจะเปราะบางต้องรอบคอบหนักแน่นไว้มั่ง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงต้องคิดมากกับหลายด้านมากประการ เรื่องเก่าแต่หนหลังยังย้อนมารุงรังสมองอีกครั้ง สุขภาพกายและพลังใจช่วงนี้อ่อนล้าชอบกล กับคนรักแลคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดกันนักนี่

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังไม่วายที่ต้องคิดมากและคำนึงหลาย ทั้งเกิดยุ่งยากลำบากกายใจตน สุขภาพพลังใจอ่อนล้าชอบกล คนกันเองมันก็ไม่เหมือนเก่าก่อนมา ลาภผลแต่ละส่วนมักเป็นแบบทุกขลาภ ความรักก็แสนจะเปราะบางระวัง

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อยู่กับที่แสนจะหงุดหงิดและต้องคิดมาก ไปไหนไกลเรือนก็มักเจอแต่ปัญหาโลกแตกยากแยกก่อนหลังเก่าใหม่ สิ่งที่ยากก็เกิดง่ายเกินคาดไว้ รักเขาชอบใครตื๊อเท่านั้นต้องได้มาครองสมใจแม้นต่างวัยก็ตามเถิด.




อาจารย์นพ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์