ดวงดาวของท่าน 22/07/53

วันพฤหัสบดีที่ 22 กรกฎาคม พุทธศักราช 2553 ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 8/8 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010

วันนี้ดาวพุธมณฑ์ เข้าสู่ราศีสิงห์ เวลา 08.39 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนชอบคิดค้นและดิ้นรนแสวงหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ ทะเยอทะยานและคิดอ่านก้าวไกลไฝ่สูงเด่นร่ำไป หากเข้าสู่แวดวงการเมืองจักต้องรุ่งเรืองและรับผิดชอบกว้าง ชีวิตโลดแล่นเกินหน้าน้องพี่ยิ่ง หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงกับการศึกษาหาความรู้ และดิ้นรนต่อสู้เพื่อมีมาของฐานะความเป็นอยู่ ดั้นด้นและคิดค้นแสวงหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ เติบใหญ่ ต้องเป็นครูเขาอาจารย์คนชื่อเสียงความเป็นอยู่หรูหราเด่นดังผู้คนรักนับถือแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์   วันนี้ยังไม่วายต้องคิดมากคำนึงหลาย ทั้งเรื่องเก่าและปัญหาใหม่ เดินทางก็ต้องระวังป่วยไข้ได้ง่าย  ท่ามกลางคนเคยรักกันมามีตัวแทรกซ้อนให้วุ่นวายใจ ในเชิงของความรักเราเองยังคงคิดมากไปเองกับทุกรายละ

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เจอแต่ปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ ระวังภัยและปัญหาคนคิดร้ายหรือเอาปัญหามาปั้นแต่งปวดขมอง ทั้งในสายงานและเรือนชาน บริวารและญาติก็เป็นตัวปัญหา คนรักคู่ครองก็จ้องจับผิดเสมอมา

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หลายเรื่องมากปัญหายังคงทับถม หรืออาจต้องหลบหนีปัญหาด้วยปัญญาตนเอง เรื่องเก่าแต่หนหลังยังย้อนมารุงรังสมอง เงินทองก็เป็นก้อนแตกกระจายจำนวนฝอยละลายง่ายจัง ความรักก็ยังเหมือนดั่งเดิมมา

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ระวังทั้งเรื่องสุขภาพกายและพลังใจตน หลายด้านมันเกิดอ่อนล้าอาจแพ้ภัยตัวบางอย่างได้ง่าย ลาภผลเงินทองความคิดอ่านยังดีแต่โชคไม่เข้าข้างอย่างเคยเป็นมานัก ในเชิงของความรักเราเองยังคงคิดมากไปเอง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เสมือนผีซ้ำคนพลอยเติม หรือหาใครจริงใจได้น้อยเต็มกลืนนั่นหนา ช่วงนี้พลังจิตไม่ค่อยจะเข้มแข็งเช่นก่อนมา อาสาเขารับปากใครไว้ยังคงเป็นภาระจัง ความรักความหลังก็ยังคงต้องเร่งแก้ไขบ้างหนานั่น

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังเหนื่อยหน่ายและท้อแท้ใจตน ทุกอย่างไม่สดใสเช่นเก่าก่อนมาทั้งกำลังใจและความคิดด้วย  กะรวยลัดมันกลับมามัดตัวท่านเองให้ หนักล้มลงก่อน เดินทางต้องมีโชคด้วยดีบ้าง คนรักคู่ครองไม่เหมือนดั่งเดิมมานักนี่

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากกับหลายด้านมากมุมมอง เงินทองก็ต้องจำใจชักข้างหลังมาปะด้านหน้าไปพลางก่อน สุขภาพตนตอนนี้ไม่เหมือนก่อนดอกหนา ความรักท่านเองคงต้องคิดมากไปเองเสมอน่ะ.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์