โฆษณาพิสดาร ส่ง ลา ขึ้นเล่น พาราเซล หวังโปรโมทชายหาด




สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ทางการตำรวจทางภาคใต้ของประเทศรัสเซีย กำลังดำเนินการสอบสวนการกระทำความผิด ในข้อกล่าวหา "กระทำความรุนแรงต่อสัตว์" หลังจากมีการนำ "ลา" ขึ้นไปเล่น "พาราเซล" ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการโฆษณาชายหาดส่วนตัวแห่งหนึ่งชิ้นหนึ่ง เพื่อเรียกร้องความสนใจจากผู้พบเห็น เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้มีผู้สังเกตเห็นลาที่ลอยอยู่บนฟ้า ร้องอย่างโหยหวน อยู่เหนือทะเลอาซอฟ ในแคว้นคราสโนดาร์ ทางตอนใต้ของประเทศรัสเซีย ภายหลังมันก็ร่อนลงในทะเล และถูกนำมาขึ้นฝั่งได้อย่างปลอดภัย

โดยโฆษกตำรวจ ของแคว้นคราสโนดาร์ กล่าวว่า ลาตัวนั้นได้ร้องอย่างโหยหวน และเด็กๆที่อยู่ด้านล่างก็พากันร้องไห้ แต่ก็ไม่มีใครที่พอจะมี "สมอง" พอที่จะแจ้งตำรวจ แต่พวกเขากลับถ่ายรูปและแจ้งหนังสือพิมพ์แทน และอาการของลาที่ถูกลากไปกับพื้นน้ำเป็นระยะทางหลายเมตร ก็ดูโหดร้ายมาก แม้ว่าภายหลังมันจะถูกนำกลับขึ้นฝั่งด้วยความทุลักทุเลก็ตาม

โดยตำรวจได้ดำเนินการสอบสวนนักธุรกิจรายหนึ่งที่มีส่วนพัวพันกับเหตุการณ์ครั้งนี้ และอาจถูกตั้งข้อกล่าวหา "กระทำความรุนแรงต่อสัตว์" หลังจากที่เหตุการณ์ดังกล่าว ถูกแพร่ภาพไปทั่วประเทศเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์