รถไฟชนปิกอัพ ตาย2ศพ วิ่งตัดกระชั้นชิด


อุบัติเหตุสยองรถไฟ กรุงเทพฯ-อุดรธานี ขยี้ปิกอัพ 2 ผัวเมียมีฐานะจากขอนแก่นดับสยอง บนจุดถนนตัดรางรถไฟที่ อ.โนนสูงโคราช หลังขับจากทำธุระและกินข้าว....


เมื่อวันที่ 20 ก.ค. พ.ต.ท.ศักดาฤทธิ์ คงศักดิ์ดิไทย สารวัตรเวร สภ.โนนสูง รับแจ้งอุบัติเหตุรถไฟชนกับรถกระบะมีผู้เสียชีวิต จึงนำกำลังไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยฮุก 31 ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณทางข้ามรถไฟบ้านเพิ่ม ถ.โนนสูง - โนนไทย ต.โนนสูง อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา พบรถไฟสายกรุงเทพฯ - อุดรธานี ขบวนที่ 75 จำนวน 4 โบกี้ มีนายสมบัติ พันธุราษฎร์อายุ 52 ปี เป็นพนักงานขับรถไฟจอดอยู่ ด้านหน้ามีรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน บว - 6934 ขอนแก่น ติดคาอยู่ที่หัวจักร สภาพพังยับเยิน


ขณะเดียวกันภายในห้องโดยสารรถกระบะพบผู้เสียชีวิตติดอยู่เบาะนั่งข้างคนขับ ทราบชื่อต่อมาว่า นางวินพิริยะตระกูลชัย อายุ 59 ปี ส่วนคนขับคือ นายเสถียรชัย ภัทรวรกุลชัย อายุ 59 ปี
 
สอบสวนทราบว่า รถไฟขบวนดังกล่าว วิ่งมาจากกรุงเทพฯ มุ่งหน้าไป จ.อุดรธานี แต่ขณะกำลังจะเข้าจอดที่สถานีรถไฟ อ.โนนสูง โดยเหลือระยะทางอีกประมาณ 400 เมตร รถกระบะได้วิ่งตัดหน้าขบวนรถไฟอย่างกระชั้นชิดทำให้หัวรถจักรชนบริเวณประตูด้านข้างฝั่งคนนั่งรถกระบะและลากไปตามรางระยะทางกว่า 300 เมตร ส่วนผู้ตายทั้ง 2 คน ก่อนเกิดเหตุได้แวะทำธุระและกินข้าวแล้วจึงมาประสบอุบัติเหตุ


ต่อมาเจ้าหน้าที่สามารถติดต่อญาติผู้ตายทั้ง 2 คน จึงทราบว่าทั้ง 2 คน เป็นสามีภรรยากัน และเป็นเจ้าของมินิมาร์ทแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น นอกจากนั้น ยังเป็นตั


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์