ดูดวงประจำวันที่ 17 กรกฎาคม 2553

ขึ้น ๖ ค่ำ เดือน ๘ ทิศใต้และทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นทิศให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี

 โดยรวมวันนี้ การตัดสินใจในกิจการงานต่างๆ ต้องไตร่ตรองอย่างรอบคอบ อาจเกิดเหตุการณ์บานปลายในทางลบได้งานสื่อ การวิพากษ์วิจารณ์ในเรื่องต่างๆ ต้องวิเคราะห์เจาะลึกอย่างมีเหตุผลตรงไปตรงมา จะเดินทางไปไหนมาไหน ต้องระมัดระวังภัยอันจะเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา คนเกิดวันพฤหัสบดีห้ามทำการมงคล เพราะวันเสาร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ห้ามทำการมงคล สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีเขียวแก่ สีเขียวใบไม้

  • อาทิตย์
    การงาน คุณเหน็ดเหนื่อยกับงานที่เข้าทางแต่ไม่ลงล๊อก ต้องถือเป็นบท เรียนครั้งสำคัญ จะผ่านได้ต้องทำใจสู้ต่อจะสำเร็จ จะพบเพื่อนฝูงที่ห่างหายไป จะทวงหนี้เก่าได้บางส่วน ที่เบิกบานคือรายรับของคุณ จะเข้าเป้า ความรัก จะปิ๊งคนดีทั้งทีต้องมีดีให้เขาเห็น
  • จันทร์
    การงาน งานเฉพาะหน้า ต้องขยันให้ทันเหตุการณ์ ส่วนงานราษฎร์งานหลวงต้องตั้งใจ อย่าไว้ใจลูกน้องหรือบริวาร มิฉะนั้นจะมีเหตุพลิกล็อกให้เสียหายทั้งชื่อเสียงและผลงาน การ เงิน ยังเดินหน้าแบบไม่ปกตินัก ต้องพักเรื่องช่วยกิ๊กไว้ก่อน จะได้ไม่เดือดร้อนคุณเองในวันหน้า
  • อังคาร
    การงาน ยังติดขัดเรื่องงาน จะเข้าพบผู้ใหญ่ต้องเตรียมตัวให้พร้อมกว่าเดิม เรื่องผลประโยชน์ทั้งลับและไม่ลับทั้งหลายจะกลายเป็นเรื่องอลหม่านได้ควรระวัง และจะเป็นที่สนุกสนานของขาเม้าท์ที่เฝ้ารอให้คุณล้ม คนรักจะสานต่อความสัมพันธ์หวานมันให้พอดีๆ นะจ้ะ
  • พุธ
    การงาน ธุรกิจติดต่อต้องเดินหน้าถึงเห็นผล เพราะงานที่เข้าต้องใช้ปัญญาและความสามารถเฉพาะตัว จะถูกกดดันเรื่องจุกจิกของญาติพี่น้องและเพื่อนพ้องที่ขอความช่วยเหลือจากคุณ การเงิน และความรัก คุณโชคดีที่มีตัวช่วยให้คุณได้รับแรงกระทบด้านลบ ในเรื่องการเงินและคนรัก
  • พฤหัสบดี
    การงาน อย่าใจร้อนนัก จะทำให้เกิดความขัดแย้งกับหลายฝ่ายได้ ถึงแม้คุณจะเอาตัวรอดได้ แต่ไม่โชคดีเสมอไป ที่ผ่านๆ มาอาจหลงตาผู้ใหญ่ การเงิน จะจับจ่ายใช้สอยอะไรต้องคิดหน้าหลังให้ดี จะมีปัญหาให้เงินตึงมือ คนรักคู่ครอง จะพลอยให้คุยกันไม่รู้เรื่องไปด้วย
  • ศุกร์
    การงาน งานที่ได้นำเสนอไปแล้ว จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ตัวช่วยคุณเยอะไม่ต้องกลัวจะไม่ผ่านได้ ระวังคนใกล้ตัวที่ปากพล่อยไว้บ้าง จะสร้างปัญหากับเครดิตทางการเงินของคุณเสียหาย หรือบ่อนทำลายให้คุณ ขาดความเชื่อถือ ความรัก คิดมากทำไมเมื่อหัวใจคนละดวง
  • เสาร์
    การงาน ยังส่งผลให้คุณก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง แต่คุณจะรกสมองเป็นสองเท่า ต้องอดทน จะปะทะคารมกับผู้คนมากหน้าอย่าหลงประเด็น จะเสียรังวัดได้ การเงิน ยังอยู่ในเกณฑ์ต้องพึ่งผู้ใหญ่ไปก่อน ความรัก คิดแต่เอาชนะกันอย่างเดียว สังคมถึงได้บิดเบี้ยวไปด้วย

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์