ดวงประจำวัน 08/11/49

วันพุธที่ 8 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2549


แรม 3 ค่ำ เดือน 12 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีเมถุน เวลา 17.29 นาฬิกา ดิถีพิฆาต, วันอุบาทว์ ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้


หาดเกิดเป็นชายเป็นคนพูดจาฉะฉานและคิดอ่านกะกาลไกล ทั้งใส่ใจการศึกษาหาความรู้ดิ้นรนและต่อสู้เพื่อมีมาของสินทรัพย์ชื่อเสียง หากเข้าสู่แวดวงการเมืองเขาต้องรุ่งเรืองก้าวไกล ทั้งฐานะความเป็นอยู่ชื่อเสียงหลักฐานะแล


หากท่านเกิดเป็นหญิงเป็นคนชอบสังคมหรูหรา เรื่องร่ำเรียนก็ธรรมดาจบได้ตามขั้นตอนมา เกิดที่หนึ่งต้องไปเรืองรุ่งยังถิ่นอื่นเมืองไกล ตั้งหลักปักฐานได้ด้วยลำขาความสามารถ ทั้งฉลาดในการครองใจคนแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เหนื่อยยากหนักใจ ตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องและคนเกี่ยวข้องแต่ละคนไม่เหมือนเดิมมา เงินทองจำใจชักข้างหลังมาปะด้านหน้า ปัญหาเรื่องสุขภาพกายทำท่าเบ่งบาน ความรักก็ไม่เหมือน เดิมทั้งเก่าใหม่

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หลายสิ่งมากอย่างยังคงย้อนยอกสลับซับซ้อนซ่อนเงื่อน ทั้งในเรือนชานและสังคมรอบด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง เดินทางไปไหนไกลเรือนบ้างคงโปร่งใจและต้องเจอคนถูกใจ

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังไม่วายต้องคิดมากคำนึงหลาย หรือแต่ละอย่างยังคงจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่ายเสมอทุกอย่างกำลังทำท่าเปลี่ยนแปลงไป ทั้งในสายงานและความเป็นอยู่ด้วยซี คนรักคู่ครองก็มักหูเบาใจอ่อนน่ารำคาญ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เจอแต่ความผันผวนและคนเข้ามาก่อกวนเกิดการเปลี่ยนแปลง ทั้งสายงานเรือนชานและความเป็นอยู่การต่อสู้รอบด้าน กะการแนวหนึ่งแต่เป็นจริงอีกแบบหนึ่ง ความรักเคยซาบซึ้งตอนนี้เกิดบูดบึ้งบ้าง

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงเหนื่อยยาก หนักใจ หรือความแปรผันเกิดขึ้นมีมาเป็นช่วงเป็นตอน ลาภผลเงินทองจรก็คงจับไม่อยู่หรือหลุดมือไป ต่อรองเรื่องใดต้องมีเพศตรงข้ามหนุนจึงลงตัว ความรักก็แสนจะเปราะบาง

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ทำท่าเกิดหมดหวังกับสิ่งที่รอคอยตั้งนานมา สัญญาด้วยปากกันไว้ก็เปลี่ยนแปลงไม่น่าเบื่อ ใครบางคนที่พอจะพึ่งพาได้บ้างก็หลบหน้าหายตา เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งเสมอ เรื่องรักก็แสนจะเปราะบางระวัง.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หากไม่หุนหัน พลันแล่นหรือเอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้ง ทั้งเป็นคนรับฟังเหตุผลต้นปลายของใครอื่นมั่ง การสิ้นเปลืองหมดไปก็ลดน้อยลง กิจการบางอย่างจักไม่มั่นคงดั่งเดิม เริ่มรักเขาหลงคารมใครปวดใจอีกหน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์