ดวงดาวของท่าน 11/07/53

วันอาทิตย์ที่ 11 กรกฎาคม พุทธศักราช 2553 แรม 15 ค่ำ เดือน 8 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010

วันนี้ ทิศใต้เป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนค่อนข้างจะใจเร็วด่วนได้ หรืออารมณ์ร้อนวู่วามง่ายเอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้ง แม้นบางครั้งจะรับฟังเสียงทักท้วง แต่ก็ดันทุรังไปข้างๆคูๆอยู่ร่ำไปนั่น เติบใหญ่หากเข้าสู่แวดวงการเมืองจักต้องเจริญรุ่งเรืองและก้าวไกล รับราชการก็ต้องขึ้นไวลงไวเหนือใครคนรอบข้างแล หากเกิดเป็นหญิง เป็นคนเอาจริงเอาจังทั้งการร่ำเรียน และประกอบกิจน้อยการใหญ่ ทั้งเป็นคนเชื่อมั่นตนเองเสมอ ชอบดิ้นรนและต้องต่อสู้ กับปัญหาอยู่ร่ำไป เติบใหญ่ต้องมั่งคั่งและเป็นหลักชัยให้ใครต่อใครได้อาศัยในบุญแล.


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
วันนี้อย่าล่วงเกินใครทั้งคำพูดและการกระทำมักจักเกิดบานปลายและกินแหนงแคลงใจอีกนานต่อกัน เงินทองใครว่าไม่สำคัญอย่าไปเชื่อถือมัน เรื่องของความรักท่านเองช่วงนี้คงอารมณ์บูดง่ายไปบ้างละหนา


ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้เรื่องราวเขาอื่นแก้ไขให้ลงตัวได้ แต่ปัญหาเราเองสางยังไงก็ยังไม่สิ้นซากนี่ ลาภผลมีมาหากแต่มักเป็นแบบทุกขลาภนั่นหนา เรื่องของสุขภาพพลานามัยน่าห่วงจัง คนรักคู่ครองชอบหันหลังพูดด้วยน่าเบื่อหน่าย


ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้ยังคงต้องเจอกับความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย เรื่องวุ่นวายอันเนื่อง แต่ใครอื่นก่อมักมีมาให้ต้องปวดขมอง เงินทองก็ต้องเข้ามือขวาจ่ายออกมือซ้ายไป ความรักก็ทั้งเปราะทั้งแบบบางต้องระวังบ้างหนา


ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้วุ่นวายใจหรือจักต้องจำทนรับวิบากกรรมทั้งตนก่อและคนอื่นผลักดันให้ลาภผลของฝากสิ่งถูกใจจากเพศตรงข้ามก็มีมาเป็นช่วงเป็นตอน ตกตอนบ่ายอาจเข้าใจผิดต่อกันได้ง่ายระวัง แม้แต่ญาติและคนรักคู่ครองด้วย

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้อาจคิดมากหรือเจอแต่เรื่องเก่าที่ต้องเอามาทบทวน ปัญหาสุขภาพกายและเรื่องวุ่นวายอันเกิดแต่การเสี่ยงสู้แบบพนันขันต่อก็มีมาปวดขมองทั้งวัน เรื่องของความรักท่านเองยังคงเอาแต่ใจจึงเกิดสุขได้ยากนั่น


ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้ใครต่อใครก่อปัญหาเอาเรื่องทุกข์ใจมาให้ขบคิดหนัก เงินทองได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องหมดไป เรื่องของสุขภาพท้องไส้ก็ต้องระวังอย่างมาก  ในเชิงของความรักวิบากกรรมยังคงซ้ำเติมแค่เริ่มก็ทำท่ามลายไป


ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้มากมายหลายปัญหายังคงรุมเร้าเข้ามาสุมสมอง เงินทองและคนที่เกี่ยวข้องล้วนแต่เป็นคนที่เราเคยวางใจมา เอกสารและคำสัญญาแต่เก่าก่อนต้องมาร้อนรนตอนนี้ระวัง คนรักคู่ครองก็พูดง่ายฟังยากทั้งเก่าใหม่.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์