ดวงดาวของท่าน 10/07/53


วันเสาร์ที่ 10 กรกฎาคม พุทธศักราช 2553 แรม 14 ค่ำ เดือน 8 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010
 
วันนี้ ดาวจันทร์ยก เข้าสู่ราศีเมถุน เวลา 04.31 นาฬิกาวันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนคงแก่เรียนเอาใจใส่ เรื่องการศึกษาและชอบค้นคว้าหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอบางเรื่องบางอย่างก็ทะเยอทะยานเกินบุญวาสนาไปบ้าง เติบใหญ่ต้องสรรค์สร้างแต่สิ่งดีงามให้กับสังคมคนหมู่มากแล หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงกับสิ่งที่รับผิดชอบมา ขยันและประหยัดเสมอต้นเสมอปลาย ทั้งเป็นคนใฝ่หาสิ่งดีงามใส่ตนและสังคมหมู่มาก เรื่องการร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่ต้องมีกิจการตำแหน่งหน้าที่สำคัญอย่างยิ่ง.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ไม่วายต้องคิดมากเหลือหลายกับสิ่งแวดล้อมรอบกาย เป้าหมายทุกด้านกำลังเจออุปสรรคปัญหา เงินทองยังคงเป็นตัวที่ต้องแก้ไข สุขภาพกายก็ไม่ค่อยจะปกตินัก เรื่องรักยังคงสงสัยและเกิดข้องใจต่อกันนั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ทุกอย่างยังบ่แน่ดอกนะนาย ที่คาดว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่า เงินทองยังคงจำใจชักข้างหลังมาปะด้านหน้าไปพลางก่อน ปัญหาเก่าพาให้เกิดร้อนใจตนตอนตะวันบ่าย คนรักคู่ครองก็ยังคงพูดง่ายฟังยากจัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากมายหลายด้านกำลังเบ่งบานและเข้าทางอับ ท่านเองต้องหัดเป็นคนปลงตกบ้างหนา ต่อรองแต่ละอย่างคงได้เปรียบเขา ยากจัง เงินทองก็เป็นความหวังความหลังอยู่ ช่วงนี้คนรักยังยากเข้าใจดั่งเดิม

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ปวดขมองทั้งเรื่องพี่ปัญหาน้องและคนเกี่ยวข้องเก่าใหม่ เงินทองลาภผลมีมามักเป็นแบบทุกขลาภนั่นหนา ช่วงนี้ปัญหาน้อยใหญ่ไหลเข้ามาทับถมมากหลาย รักแบบสองสามเส้าน่าจะตัดให้เหลือแต่มุมเดียวพอละน่า

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงต้องคิดมากหลายเรื่อง เงินทองจักต้องหมดเปลืองทั้งจำเป็นและจำใจ วาดหวังตั้งเป้าแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง ความรักก็แสนจะเปราะบางระวังบ้าง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงคิดมากหรือความหลังย้อนมารุงรังสมองมากล้น ผู้คนยังคงเป็นต้นตอแห่งปัญหาทั้งมวล สิ่งที่ยากอาจง่ายหากท่านเองไม่เห็นแก่ตัวเอาแต่ใจตน เรื่องของความรักวัยและฐานะความเป็นอยู่ยังเป็นตัวแปร

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้แต่ละเรื่องแต่ละอย่างยังคงครึ่งๆกลางๆอยู่  ระหว่างตกลงใจกันสัญญาบางอย่างก็เปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลาและน้ำใจของคน ในเชิงของความรักท่านเองยังคงคิดมากเอาความสุขไปลงทะเลนี่.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์