ดวงดาวของท่าน 09/07/53

วันศุกร์ที่ 9 กรกฎาคม พุทธศักราช 2553 แรม 13  ค่ำ  เดือน  8  ปีขาล  จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010  

วันนี้ดาวเกตุย้าย  เข้าสู่ราศีกรกฎ เวลา 16.46 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนฉลาดเก่งกล้าสามารถหลายประการ ทั้งเป็นคนคิดอ่านที่ยาวไกล เชื่อมั่นในหลักการหลายด้าน เติบใหญ่ต้องมีการเกี่ยวข้องผู้คนมากมุม แก้ไขปัญหาใครอื่นหรือตัวเองด้วยปัญญาความสามารถยิ่ง หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน จิตใจแข็งแกร่งเกินชายอกสามศอกทั้งหลาย เรื่องร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร ทั้งสามารถมากด้านด้วยความกล้าหาญชาญชัย เติบใหญ่ต้องเป็นหลักชัยให้ผู้คนได้อาศัยมากยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ทุกอย่างอย่ามัวรีรอมันจะสายเกินกาล เมื่อประสงค์และต้องการต้องเดินหน้าชนจึงเกิดมรรคเป็นผล ทั้งงานการเงินทองข้าวของการต่อรองแต่ละเรื่อง   แม้แต่ความรักที่ยังคงสงสัยข้องใจกันนั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หลายอย่างมันมิได้เป็นมาดั่งคาดฝัน ท่านเองต้องดิ้นรนอีกหนจึงเห็นผลเป็นจริงสมใจ ทั้งกิจการงานเราหรือเป็นพนักงานใครเขา เงินทองเข้าน้อยออกมากก็วุ่นวายใจจัง คนรักคู่ครองชอบหันหลังพูดด้วยน่าชัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ยังคงเจอกับแผนซ้อนแผน หรือปวดขมองกับเรื่องราวแต่วันวานมา อาสาเขารับปากใครไว้ก็เป็นภาระจัง ลาภผลเงินทองและความหวังยังเลื่อนลอย ความรักเราเองไม่วายคิดมากไปเองกับทุกรายละหนา

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เกิดยุ่งยากลำบากใจตนเรื่องของคนรอบข้าง บางเรื่องบางอย่างยังคงต้องจำใจพึ่งพาใครเขาอยู่ เงินทองคงไม่ฟู่ฟ่าเช่นเก่าก่อนมา สัญญาด้วยปากก็เปลี่ยนไป รักเขาชอบใครตอนนี้ต้องตามตื๊อจึงเป็นผลสมใจ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้วุ่นวายจิตใจมากด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง เรื่องเก่าปัญหาใหม่ยังตามมารุมเร้ามากมาย เงินทองลาภผลช่วงนี้มันแสนจะสับสนทั้งก่อนได้มาเสียไป เรื่องรักก็ยังเหมือนเดิมมานั่น

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนาทุกอย่างมันเบาบางอย่างยิ่ง ทั้งน้ำคำและน้ำใจของใครต่อใครด้วยซี เงินทองมีมาหาได้แต่มันก็อยู่ด้วย ไม่นานนัก   เดินทางไปไหนไกลเรือนบ้างจึงโปร่งใส ความรักก็แสนจะเปราะบางน่ะ

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากกับหลายด้านมากมุม หลายปัญหามีมารุมสุมสมองให้ต้องขบคิดหนัก เงินทองพร้อมจำใจควักออกจ่ายและต้องซื้อหา คนรักคู่ครองคนเกี่ยวข้องไม่เหมือน เดิมมาเท่าใด.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์