ผู้ต้องขังน้อยใจลูกเมียไม่มาเยี่ยม ใช้ย่ามผูกคอตาย


ผู้ต้องขังน้อยใจลูกเมียไม่มาเยี่ยม ใช้ย่ามผูกคอตายหลังดูบอลโลก

เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 8 ก.ค. ร.ต.ท.คมสัน ปัดถม ร้อยเวร สภ.วังสะพุง ได้รับแจ้งจาก ด.ต.เพิ่ม พลซา สิบเวร และ ด.ต.พยุง ยะหัวดง สิบเวรทำหน้าที่เวรยาม ว่า มีผู้ต้องขังคดียาเสพติด ผูกคอตายภายในห้องขัง จึงแจ้งแพทย์เวรโรงพยาบาลวังสะพุง พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างคีรี เดินทางมาร่วมชันสูตรพลิกศพ พบร่างนายทองสุข สายทองมี อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 153 บ้านหนองงิ้ว หมู่ 1 ต.หนองิ้ว อ.วังสะพุง จ.เลย ผู้ต้องหาใช้ย่ามทำด้วยเชือกไนล่อน ยาวประมาณ 54 ซม.ผูกกับกรงห้องขังด้านในสุดของห้องขัง สภาพลิ้นจุกปาก คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณครึ่งชั่วโมง

                     
สอบสวนทราบว่า ผู้ตายว่าเคยถูกจับคดียาบ้าที่ จ.เลย เมื่อปี พ.ศ.2541 ถูกจำคุกเป็นเวลา 7 ปี แต่มาถูกจับอีกครั้งเมื่อวันที่ 6 ก.ค.ในคดีมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครอง จนกระทั่งเวลา 04.00 น. หลังการแข่งขันฟุตบอลโลกคู่เยอรมันและสเปนจบ เมื่อเวลาประมาณ 05.30 น. ตำรวจได้ออกมาเรียกผู้ตายให้ลุกขึ้นมาทำความสะอาด กลับพบศพผู้ตายผูกคอดับแล้ว หลังจากแพทย์ชันสตูรพลิกศพ ญาติไม่ติดใจเอาความจึงนำศพไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านผู้ตายต่อไป

                   
ด.ต.เพิ่ม ให้การเพิ่มเติมว่า ผู้ตายมีอาการติดยา มีอาชีพรับจ้างทำไร่ทำนา หลังจากถูกจับ มีอาการเซื่องซึม ร้องไห้ตลอดเวลาบ่นว่า ไม่มีญาติ ลูกเมียมาเยี่ยมเลย


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์