ดวงดาวของท่าน 01/07/53

วันพฤหัสบดีที่ 1 กรกฎาคม พุทธศักราช 2553 แรม 5 ค่ำ เดือน 8 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010

วันนี้ฤกษ์ล่างเสีย (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนฉลาดและหลักแหลม เจ้าปัญญามีความรู้ความสามารถเฉพาะตัวมากด้าน แม้นรายได้ต่ำแต่รสนิยมสูง เกิดที่หนึ่งต้องไปเจริญรุ่งเรืองยังถิ่นอื่นเมืองไกล ทั้งเป็นคนตั้งใจจริงแบบมักใหญ่ใฝ่สูงดิ้นรนสู้แบบหลังชนฝาอยู่ร่ำไป เติบใหญ่เขาต้องเด่นดังเหนือน้องพี่และคนเกี่ยวพันกันมานั่นแล หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงเรื่องร่ำเรียน และดิ้นรนต่อสู้เพื่อความเป็นอยู่ที่หรูหราฟู่ฟ่าอยู่ร่ำไป เรื่องร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่ต้องมีกิจการหน้าที่สำคัญ ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่มั่นคงร่มเย็นแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ไม่วายที่ยังคงคิดมากหลายด้าน เรื่องเก่าปัญหาใหม่เข้ามารุมสุมสมอง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งสำคัญ เดินทางไปไหนระวังอันตรายป่วยไข้ได้ง่าย ช่วงนี้ลาภผลพร้อมมีมาหากกล้าเสี่ยง คนรักก็เอาใจทนทำนั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้สารพันปัญหายังมีมารุมเร้า สุขภาพกายพลังใจอ่อนล้าไม่เหมือนเก่าก่อนมา กับใครบางคนไม่ค่อยจะรักษาคำพูดคำจาด้วยนัก สุขภาพกายช่วงนี้อ่อนล้าชอบกล ในเชิงของความรักเราเองยังคงต้องคิดมากเสมอ

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ลำบากกายใจหรือเกิดหวั่นไหวหลายด้าน เงินทองต้องผ่านมือหลายจำนวน ต่อรองแต่ละอย่างยังคงต้องจำใจพึ่งพาใครต่อใครอยู่บ้าง สุขภาพกายก็น่าจะต้องระวัง ความรักบางครั้งก็ต้องหวนคิดเรื่องหลัง

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากกับหลายด้านมากมุมมอง เงินทองก็ต้องดิ้นรนอีกช่วงจึงหล่นถึงมือมา หากแต่ก็อยู่ด้วยไม่นานนัก สุขภาพกายช่วงนี้อ่อนล้าชอบกล เรื่องรักก็ยังไม่วายต้องคิดมากกับทุกรายนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้บางเรื่องบางอย่างมันกำลังเข้าทำนอง "หาเหาใส่หัวตัวเอง" ทั้งทางตรงด้านอ้อมด้วยลาภผลเงินทองก็ยังไหลลื่นเข้าออกคล่องมือมา ปวดกระดูกปวดฟันบ่อยจัง คนรักคู่ครองชอบหันหลังพูดด้วยน่าเบื่อนัก

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ทุกอย่างทำท่าเปราะบางและอาจแตกหัก ท่านเองต้องพยายามหนักแน่นอดกลั้นให้มากไว้เป็นดี ทั้งในเรือนชานและกิจการงานเราเป็นพนักงานใครเขา เรื่องรักมักปนเรื่องเศร้าเข้าทำนองบาปซ้ำกรรมซัดน่ะ

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ยังคงคำนึงและคิดถึงเรื่องเก่า แม้นปัญหาใหม่จะรุมเร้าปานใดก็ยังคงยากคลี่คลายไหวนั่น ลาภผลจำนวนฝอยได้แน่แต่ก้อนโตต้องรอหน่อยมีแน่ เรื่องของความรักหากมีมากมักเป็นปัญหาโลกแตกวุ่นวายใจหนัก.

ฯ สิทธิการิยะ โบร่ำโบราณกล่าวขานไว้ว่า หากผู้ใดประสงค์จะไปค้าขาย เข้าหาเจ้านาย เสี่ยงโชคแสวงลาภใดๆ ณ เมืองอื่นแดนไกล พึงยึดหลักมหาทักษาพยากรณ์ได้ดังนี้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์