ดวงประจำวันที่ 4 พ.ย.49

"ดวงประจำวันนี้"


วันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2549 ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 12 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีเมษ เวลา 10.50 นาฬิกา ทิศเหนือเป็น ศรี ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนเข้มแข็งและอดกลั้นได้ดี ทั้งมีความขยันเอาจริงกับการศึกษาและประกอบกิจการใดด้วยปัญญาความสามารถ ทั้งฉลาดในการครองจิตใจผู้คน

ตั้งต้นอันใดต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมายร่ำไป เติบใหญ่เขาต้องประสบความสำเร็จสูงส่งยิ่ง หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนดิ้นรนและต้องต่อสู้เพื่อมีมา ทั้งเพื่อศักดิ์ศรีและความอยู่ดีกินดี และความที่ต้องอุ้มชูพี่น้องคนรอบข้างทั้งมวล เติบใหญ่เขาต้องมีหลักฐานมั่นคงเหนือน้องพี่ทั้งมวลแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หลายด้านกำลังเกิดบานปลาย ความยุ่งยากทั้งหลายก็เกิดขึ้นมีมาในช่วงนี้ ผู้คนก็จ้องแต่ก่อปัญหาปั่นป่วนจิตใจ คิดอ่านกะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง ความรักก็ยังคงคั่งค้างคาใจทุกรายละ



ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เกิดสะท้อนสะเทือน ใจตนมากด้านหลายปัญหา เงินทองต้องได้หรือมีมาแบบทุกขลาภนั่น เดินทางทั้งช่วงสั้นระยะยาวก็ต้องมีปัญหาวุ่นวายทั้งนั้นหนา ลาภผลและความรักเราเองต่างหากที่ก่อก็ต้องแก้ตามกรรม



ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ไม่วายที่จะต้องคิดมากหลายด้าน เรื่องเก่าปัญหาใหม่ที่สะสมไว้ก็เกิดบานปลาย ชื่อเสียงและเงินทองมีคนจ้องทำลายให้เกิดปั่นป่วน เดินทางห่างเรือนมีโชคสองสามต่อ ความรักเราเองคิด มากไปเอง



ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้มากเรื่องหลายปัญหายังมีมารุมเร้า สุขภาพกายทำท่าจะกระจ่างถึงล้มหมอนนอนเสื่อ ลาภผลเงินทองก็ต้องเต้นอีกหนจึงถึงมือมา อาสาเขารับปากใครเหนื่อยหัวใจจัง ความรักก็ยังคงเหมือนเดิมนี่นา



ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดต่อกันได้ง่าย ทั้งในสายงานและเรือนชานนั่นหนา เงินตรายังคงเป็นตัวตั้งที่ต้องเต้นออกหาจนหูตาลาย สุขภาพกายท้องไส้ต้องระวัง เรื่องทั้งเปราะทั้งแบบบางจงหนักแน่นไว้บ้าง



ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างน่าจะต้องปล่อยวางหรือตัดมันออกไปจากวงจร หากยังขืนปล่อยตามดวงอาจพ่วงอย่างอื่นเศร้าหมองไปด้วย ผู้คนรอบข้างไม่เหมือนเดิมดอกหนา ความรักก็ยังคง คาใจให้คิดมาก.



ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เรื่องเก่าแต่หนหลังจักต้องเป็นตัวตั้งแห่งปัญหา สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยากขึ้นมาเสมอ ทั้งในสายงานและความเป็นอยู่ เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งที่ต้องเต้นออกหา คนรักคู่ครองก็ยังตั้งตาจับผิดทุกเมื่อ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์