ดวงดาวของท่าน 29/06/53

วันอังคารที่  29  มิถุนายน  พุทธศักราช  2553  แรม  3  ค่ำ  เดือน  8  ปีขาล จุลศักราช  1372  คริสต์ศักราช  2010 

วันนี้  ทิศตะวันตก  เป็น  "ศรี"  ประกอบการมงคลดี  เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนฉลาดปราชญ์เปรื่องเก่งกาจสามารถหลายเรื่อง  แสวงหาความรุ่งเรืองด้วยปัญญาความสามารถยิ่ง  เอาจริงทุกสิ่งที่ประสงค์เสมอต้นเสมอปลาย  เติบใหญ่ต้องเป็นหลักชัยให้ผู้คนได้อาศัยพึ่งพามากหลาย  รักษาน้ำใจผู้คนรอบข้างได้อย่างดียิ่งทั้งหญิงและชาย หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนชอบสะสางแสวงหาความเป็นจริงของชีวิต คิดแต่จะช่วยเหลือเกื้อกูลใครต่อใครร่ำไป เรื่องยากก็จักทำเป็นง่าย หรือต่อสู้ทุกรูปแบบเพื่อสำเร็จสมใจ  เติบใหญ่ เขาต้องมีชื่อเสียงเด่นดังเป็นที่หวังของตระกูล.


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
วันนี้มากมายหลายสิ่งกำลังเปลี่ยนแปลงไป ท่านเองอาจช้ำใจตนเรื่องของความหวังดีแต่ เป็นผลร้ายตามมาเข้าทำนองทำคุณเป็นโทษโปรดทราบไว้ เรื่อง รักปัญหาใคร่ยังไม่วายต้องคิดมากคำนึงหลายกับทุกรายนั่น


ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้ทุกสิ่งอย่างมันกำลังเข้า ทำนองสวรรค์เบี่ยงชัดแจ้ง หรือเจอแต่คนคิดแกล้งและกันท่าปวดขมองหนัก เงินทองก็พร้อมจำควักเรื่องของหยูกยารักษาชีวิต คิดรักเขาชอบใครมักเจออุปสรรคปัญหาปวดขมองเสมอ


ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้เจอแต่เรื่องรุงรังจิตใจ หรือเกิดหวั่นไหวสะเทือนอารมณ์ ทั้งเรื่องงานการเงินทอง แม้แต่ ตัวผู้คนไกลใกล้ทั้งหลายนั่น  เงินทองหากหลุดจากมือไปก็ยากได้คืนมา เรื่องรักก็ยังคงรักษาคำพูดและน้ำใจกันยากอยู่


ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนา ทั้งน้ำใจและน้ำคำกับใครต่อใคร หลายอย่างทำท่าจะเกิดบานปลายยกใหญ่ตามหากวู่วามเอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้ง  เงินทอง ลาภผลมีบ้างแต่มักเป็นแบบทุกขลาภนั่นนา  คนรักคู่ครองก็พูดง่ายฟังยาก


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้ยังคงเจอกับความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย  คิดอ่านกะการแต่ละอย่างต้องระวังบานปลาย  ทั้งเรื่องราวเราเองหรือเป็นพนักงานใครเขาด้วยซี  ช่วงนี้ปัญหาของความรักทั้งเปราะทั้งแบบบางต้องระวังมั่ง


ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้อย่าหวังแต่พึ่งพาใครเขา ทุกอย่างต้องยึดหลักตัวเองเป็นที่พึ่งของตนเอง อาจช้ำใจตน เรื่องของน้ำใจและน้ำคำคนรอบข้างบ้างหนา เงินทองมีมาหาได้ แต่อยู่ด้วยไม่นาน เรื่องรักหากไม่คิดมากก็ยังสำราญด้วยดีนั่น


ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้ทุกอย่างยังบ่แน่ดอกนะนาย ที่คาดว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่า  เงินทองยังคงต้องเต้นต่อ และรอความหวังบางส่วนที่ต่อรองกันไว้  สุขภาพกายช่วงนี้อ่อนล้าน่าเบื่อหน่าย  ความรักเราเองหากไม่คิดมากก็ยังอยู่ด้วยดี.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์