เครียดเรียนไม่จบ ยืนรถไฟทับ ฉีก3ท่อนต่อหน้าแม่


สาววัย 26ปี สุดเครียด! เรียนพยาบาลไม่จบ หนีจากบ้าน มายืนให้รถไฟทับ ตายสยองที่เมืองคอน ร่างขาดเป็น 3 ท่อน อวัยวะภายในเกลื่อนพื้น ต่อหน้าต่อตาแม่ ที่ร้องห้ามแต่ไม่ทัน...


เมื่อวันที่ 25 มิ.ย. 2553 พ.ต.ท.เชษฐ์รัตน์ ชาตะรักษ์ สารวัตรเวร สภ.ไม้เรียง รับแจ้งเหตุรถไฟขบวนสปรินเตอร์ กรุงเทพฯ-ยะลา พุ่งชนคนเสียชีวิตระหว่างสถานีรถไฟทานพอกับสถานีรถไฟฉวาง ม.2 ต.ไม้เรียง อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.อรัญ มหาทรัพย์ สวญ.สภ.ไม้เรียง นำกำลังไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบศพ น.ส.จันธิดา จิตประสงค์ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 108/2 ม.2 ต.ไม้เรียง อ.ฉวาง เสียชีวิตอยู่บนรางรถไฟในสภาพร่างกายถูกรถไฟทับขาด 3 ท่อน อวัยวะภายในกระจัดกระจายเกลื่อน ใกล้กันนางบุญทา จิตประสงค์ อายุ 55 แม่ของผู้ตายยืนร้องไห้ ขณะที่ห่างออกไปประมาณ 200 เมตร มีรถไฟขบวนสปรินเตอร์กรุงเทพฯ- ยะลา จอดอยู่

สอบสวนนางบุญทา ให้การว่า ผู้ตายอยู่บ้านกับพ่อแม่ ซึ่งอยู่ห่างจากรางรถไฟประมาณ  200 เมตร โดยไม่ได้ทำงาน หลังจากก่อนหน้านี้ ผู้ตายเข้าศึกษาที่คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยรัฐชื่อดังแห่งหนึ่ง ใน จ.สงขลา แต่เพียง 2 ปีครึ่ง ผู้ตายมีอาการเครียดเรียนต่อไม่ไหวจึงลาออกมาอยู่บ้าน และมีอาการซึมเศร้าและเครียดตลอดเวลา พร้อมบ่นอยู่เสมอว่าเรียนไม่จบทำให้พ่อแม่ผิดหวัง


นางบุญทา กล่าวต่อว่า ที่ผ่านมา ผู้ตายเคยพยายามฆ่าตัวตายมาแล้วหลายครั้ง แต่พ่อแม่และญาติช่วยเหลือทันทุกครั้งและปลอบใจตลอดเวลา จนต้องเฝ้าดูและระวังไม่ให้คลาดสายตา ทั้งนี้ ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนกำลังหุงข้าวอยู่ในครัว ส่วนสามีไปตลาด ผู้ตายได้แอบหนีออกจากบ้าน จึงออกตามหาจนพบผู้ตายยืนอยู่บนรางรถไฟโดยหันหลังให้รถไฟขบวนสปรินเตอร์กรุงเทพฯ-ยะลา ซึ่งวิ่งมาด้วยความเร็ว ท่ามกลางความพยายามของตนที่ตะโกนให้ผู้ตายรีบออกรางรถไฟและให้ขบวนรถไฟหยุด แต่ไม่เป็นผล

ทั้งนี้ หลังการสอบสวนเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้มอบศพผู้ตายให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี พร้อมดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์