ดวงดาวของท่าน 23/06/53

วันพุธที่ 23 มิถุนายน พุทธศักราช 2553 ขึ้น 12 ค่ำ เดือน 8 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010 

วันนี้  ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีพิจิก เวลา 13.07 นาฬิกา ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนฉลาดและรอบคอบ ทั้งเป็นคนละเอียดอ่อนรู้จักฟ้าสูงแผ่นดินต่ำ เชื่อมั่นในคำสอนของศาสดาหรือมารดาบิดาคนมีอาวุโสสูงกว่า เติบใหญ่ต้องดำเนินชีวิตได้ สง่างามตามครรลองความถูกต้องดีงามเจอแต่ความสุขความเจริญยิ่ง หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนมีความจริงใจเสมอต้นเสมอปลาย ใส่ใจเรื่องร่ำเรียนด้วยดี มีความอดกลั้นได้เก่ง รู้รับรู้จ่ายจึงมั่งคั่งสมบูรณ์ด้วยสิ่งสินข้าวของ เติบใหญ่ต้องดำเนินชีวิตสุขสงบยิ่งแล.


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
วันนี้บางเรื่องบางอย่างมันลงเอยมาพร้อมน้ำตาตัว เงินทองที่พัวพันแบบหนี้ก็ยังสะสางให้สิ้นซากได้ยาก เดินทางยุ่งยากลำบากกายใจทั้งไปและกลับ ในเชิงของความรักระวังมือที่สามมันลามปามถึงเรือนชาน

ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้ไหว้วานเขาออกปากใครมักเป็นมุมกลับอยู่ร่ำไป เรื่องเก่าแต่หนหลังก็ยังย้อนมารุงรังสมอง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้ง เอกสารสัญญาบางอย่างกำลังจะลงตัวสมใจ เรื่องของความรักต้องหัดใจเย็นหน่อยนะโยม

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากมายหลายประการมันผ่านเข้ามาหา หรือลิดรอนจิตใจให้หมดความสงบสุขลงได้ ทั้งทางตรงและด้านอ้อมด้วยหนา เงินตราก็ยังคงเป็นปัญหาที่ต้องเร่งสะสาง ความรักบางครั้งต้องระวังมือสามสี่มันก่อกวน

ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้ยังคงยุ่งยากลำบากใจตนเรื่องของความรอบข้าง บางอย่างเรามิได้ก่อแต่คนใกล้ตัวมันสร้างปัญหาให้ตามแก้หนัก เงินทองพร้อมจำใจควักออกจ่ายจนหูตาลาย กับคนรักและคู่ครองก็ต้องรู้หลบหลีกใช้ปีกหางบ้าง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ระวังบ่างช่างยุหรือคนคอยทิ่มตำทั้งคำพูดและสายตา เงินทองได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องสิ้นเปลืองหมดไป หลายเรื่องมากปัญหายังมีมารุมเร้าต้องเร่งแก้ไขก่อนจะสาย เรื่องรักก็ยังเหมือนเดิมทุกรายละซี

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงมีแต่ปัญหาเรื่องราวที่ต้องคิดมาก ลำบากใจตนเองนักที่เอาปัญหาใครอื่นมาหนักสมองตนเอง เดินทางไปไหนไกลเรือนบ้างจึงโปร่งใส คนรักคู่ครองก็พูดง่ายฟังยากเสมอ

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้แสนจะว้าวุ่นจิตใจตน ผู้คนรอบข้างก็สร้างปัญหาหนักอกให้ เงินทองช่วงนี้จำใจจ่ายหลายจำนวน ต่อรองแต่ละอย่างยังคงต้องพึ่งพาใครเขาบ้างจึงลงตัวง่ายดาย ความรักท่านเองต้องหนักแน่นหน่อยหนานั่น.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์