ดวงดาวของท่าน 20/06/53



วันอาทิตย์ที่ 20 มิถุนายน พุทธศักราช 2553 ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 8 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010 วันนี้อวมานโอน  (ห้ามทำการมงคล)

 เด็กเกิดวันนี้

 หากเกิดเป็นชาย เป็นคนค่อนข้างจะประหยัดจนกลายเป็นตระหนี่ถี่เหนียว หนำซ้ำยังใจร้อนใจเร็วเอาแต่ได้ เป็นใหญ่ หากแต่มีความสามารถหลายประการ ผู้คนจึงต้องอาศัยน้ำใจใบบุญ ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่  หรูหรามั่นคง หากแต่ก็ต้องขาดเพื่อนรักที่จริงใจ หรือต้องเดียวดายในบางเวลาแล

หากเกิดเป็นหญิง เป็นคนมีความจริงใจเสมอต้นเสมอปลาย ใส่ใจเรื่องงานบุญการกุศล หรือสร้างแต่ความดีงามเข้าใส่ตน เรื่องร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่ต้องมีความเป็นอยู่ร่มเย็นมั่นคง ผู้คนได้พึ่งพามากหลายแล.




ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
วันนี้มากด้านหลายปัญหามีมารุมสุมสมอง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งสำคัญ ตกปากรับคำใครต้องบานปลายหากไม่รู้จักแก้ไข เดินทางก็ต้องระวังทั้งอันตรายและป่วยไข้ เรื่องรักเราเองก่อก็ต้องจำทนรับกรรมกันไป


ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้ยังคงเจอกับแผลเก่าหรือเรื่องราวแต่หนก่อนย้อนมาสุมสมอง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งสำคัญ คนเคยรักกันชอบกันอาจหันหลังให้หากไม่ระวังคำพูดคำจา ในเชิงของความรักยังคงต้องบานปลายวุ่นวายใจจัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้ต้องร้อนรนกังวลใจตนเรื่องของคนอื่นอยู่อย่างมาก หากคิดไม่ออกปลงไม่ตกก็เสมือนตกนรกทั้งเป็นแหละหนา เงินทองได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องหมดไป รักเขาชอบใครตื๊อเท่านั้นต้องได้มาครองนานไหมใจเรา


ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากกับเรื่องราวตนเอง และผู้คนที่เกี่ยวข้องมากหลายลาภผลมีมาแต่มักเป็นแบบทุกขลาภนั่นหนา ช่วงนี้ปัญหาแบบหญ้าปากคอกกลืนไม่เข้าคายไม่ออกมีแต่เรื่องรักด้วยละซี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้ระวังเกิดการเข้าใจผิดหรือเจอแต่คนคิดมากไม่วายยุ่งยากใจต่อกัน เรื่องสั้นอาจยาวหากยังคงเห็นแก่ตัวเอาแต่ใจตน ลาภผลแต่ละส่วนยังแบ่งแยกได้ยาก ความรักเราเองไม่วายต้องคิดมากอยู่ร่ำไปนั่น


ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้ยังคงอมความทุกข์ และแบกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวไหล่ เรื่องเก่าปัญหาใหม่ผสมกันแบบจับต้นชนปลายไม่เจอปม ลาภผลเงินทองก็ต้องเต้นออกหาอีกหนจึงถึงมือมา เรื่องของความรักวัยแลฐานะยังเป็นตัวแปร


ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้ปัญหาเก่าก็ยังคงคั่งค้างคาใจ เรื่องใหม่ก็มีมาทับถมถึงปวดขมอง เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งสำคัญ สิ่งที่วาดฝันอาจมลายก่อนคาดการณ์ เอาไว้ สุขภาพก็ต้องระวังด้วยหนา ช่วงนี้คนรักคู่ครองพูดง่ายฟังยากเสมอนี่นา.

อาจารย์นพ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์