ดวงดาวของท่าน 18/06/53

วันศุกร์ที่ 18 มิถุนายน พุทธศักราช 2553 ขึ้น 7 เดือน 8 ปีขาล จุล–ศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010

วันนี้ ดาวจันทร์ทับดาวอังคาร เวลา 01.10 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนเจ้าชู้ประตูดินชอบอยู่กินหรูหรา จิตใจอ่อนช้อยบางคราวแต่ก็แข็งกร้าวบางเวลา เรื่องร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่ต้องมีกิจการตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ทั้งส่วนตนเองหรือเป็นพนักงานใครด้วย หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริง เอาจังมากด้าน ทั้งมีความคิดอ่านฉลาดล้ำ เชื่อมั่นในคำสอนของคนโบราณมา เชื่อมั่นเรื่องของบาปบุญ มุ่งมั่น เอาจริงกับการร่ำเรียนทุกด้าน เติบใหญ่ต้องได้เกี่ยวข้องผู้คนมากมายหลายภาษายิ่งนักแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายสงสัยหรือยังคงข้องใจกับข่าวเรื่องราวแต่วันวานมามากด้าน เงินทองยังคงผ่านมือยากเก็บกักรักษาได้นานวัน สัญญาด้วยปากบางอย่างกำลังเปลี่ยนไป รักเขาชอบใครตื๊อเท่านั้นได้มาครองสมใจนั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ยังคงเจอกับปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยุ่งยากลำบากใจจัง ความหวังบางอย่างทำท่าเลือนลางลงไปมาก ในเชิงของความรักทำท่าจะแตกร้าวหรือปวดขมองต่อกันจัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้อาจจำใจต่อรองหรือทนรับปากเขาไป  บางเรื่องบางปัญหายังคงปวด ขมองยากแก้ไขไหว เงินสดหากหลุดจากมือไปก็ยากได้คืนมาดั่งเดิม เริ่มต้นรักเขาชอบใครมักเจอคนคิดแข่งหรือเปลี่ยนแปลงแนวทางให้

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ไม่วายต้องคิดมากและ เกิดการเข้าใจผิดอย่างยิ่ง อาจจำใจทนเอาจริงกับบางสิ่ง บางอย่าง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ขบคิดหนัก เงินทอง ก็พร้อมจำใจควักออกจ่าย คนรักคู่ครองช่วงนี้ไม่เสมอต้น เสมอปลายนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ปัญหาโลกแตก ที่ยากจะแยกก่อนหลังขาวดำยังคงพาให้คิดหนัก เงินทอง ไหลไม่ลื่นดั่งเดิม เริ่มต้นเรื่องใดต้องมีเพศตรงข้ามคนต่างวัยหนุนจึงลุล่วงลงเอยได้ เรื่องของความรักก็กำลังคิดมากต่อกันทั้งเขาเรา

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เจอแต่ปัญหาโลกแตก ที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ สิ่งที่คาดว่าจริงจังกำลังเปลี่ยนแปลงไป เงินทองช่วงนี้อาจจำใจชักข้างหลังมา ปะด้านหน้า อาสาเขารับปากใครมาก็เป็นภาระจัง ความรัก ก็ยังเหมือนเดิม

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดหนักมากด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง เส้นทางแนวใหม่ยังมีมาให้ต้องขบคิดหนัก ในเชิงของความรักวัยและฐานะก็ยังคงเป็นตัวแปรสำคัญพึงรู้บ้าง.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์