ดวงดาวของท่าน 17/06/53

วันพฤหัสบดีที่ 17 มิถุนายน พุทธศักราช 2553 ขึ้น 6 ค่ำ เดือน 8 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010

วันนี้ ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีสิงห์ เวลา 03.54 นาฬิกา ดาวพุธเสริดเข้าสู่ราศีเมถุน เวลา 12.00 นาฬิกา ดิถีพิฆาต (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนฉลาดและองอาจกล้าหาญ ทั้งเป็นคนมีความคิดอ่านริเริ่มล้ำสมัย ทั้งตั้งใจจริงกับคำสอนเรื่องศาสนา เติบใหญ่หากเข้าบวชต้องได้เป็นสมภารเจ้าวัด ชื่อเสียงฐานะมั่นคงโด่งดังยิ่ง หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน ทั้งเป็นคนมีจิตใจที่มั่นคงหนักแน่นปานภูเขาเลากา เรื่องร่ำเรียนต้องไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่ต้องมีความรู้ได้เป็นครูเขาอาจารย์คน ความเป็นอยู่ร่มเย็นเหนือน้องพี่.


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
วันนี้หากไม่มัวแต่ คิดมากหรือสงสัยจนเกินไป เรื่องใหญ่ก็ต้องเล็กลงและแก้ไขได้ด้วย เกี่ยวข้องกับใครไม่ว่าเรื่องใดกำลังแปรผันไปตามกระแสระวังมั่ง ในเชิงของความรักเราเองคิดแต่จะแบ่งใจไปเป็นอื่นนั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้น่าจะต้องสงสารตัวเองบ้างหนา ช่วงนี้ปัญหาแบบหญ้าปากคอกก็ยังคงพาให้กลืนไม่เข้าและคายไม่ออกมันมีมา กับใครบางคนเคยรักกันปานจะกลืนก็ต้องแตกร้าว รักแบบสองสามเศร้าน่าจะตัดให้เหลือมุมเดียว

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ปวดขมองทั้งเรื่องเงินทองไม่สะพัด หรือเกิดขัดข้องทางการต่อรองกันมา สัญญาก็เปลี่ยนแปลงไปตอนท้าย สุขภาพกายท้องไส้ ก็ไม่ปกติธรรมดานัก เรื่องของความรักก็แสนจะเปราะบางต้องระวังมีเดินทางถี่

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงเข้าใจใครต่อใครยากเย็นแสนเข็ญ ความจำเป็นบางอย่างกำลังปวดขมองต้องเร่งแก้ไข ปากหอยปากปูมีมาให้ต้องรับรู้เรื่องคนอื่นปวดขมอง คนรักและคู่ครองก็ชอบเอาใจแบบแกล้งทนทำต้องจำทนมากด้าน

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดหนักหลายด้านมากประการ เงินทองก็เป็นปัญหาที่ต้องเร่งแก้ไขยกใหญ่ การตกลงใจแต่ละอย่างอาจเข้าทางใครอื่น ความรักไม่ค่อยจะสดชื่นเช่นแต่ดั้งเดิมมาเท่าใด

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้คิดมากและวิตกหลายด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนขว้างงูไม่พ้นคอตนร่ำไป สิ่งที่ยากอาจง่ายหากยังขืนปล่อยตามดวงเกินไป ทุกอย่างช่วงนี้ต้องฝืนใจตัวเพื่อการอยู่รอดบ้าง แม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่นั่นหนา

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้รุงรังจิตใจหรือคาดการณ์บางอย่างไม่เป็นมาดั่งใจนัก เงินทองพร้อมจำใจควักออกจ่ายจนหูตาลาย เรื่องไม่เป็นเรื่องมีมาให้ได้ ขุ่นเคืองจิตใจจัง ความรักความหลังยังคงย้อนมารุงรังสมองให้ต้องขบคิดหนัก.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์