ดวงดาวของท่าน 16/06/53

วันพุธที่ 16 มิถุนายน พุทธศักราช 2553 ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 8 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010

วันนี้ ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็น  "ศรี" ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนคล่องแคล่วว่องไว ทั้งความคิดอ่าน พูดจา  และกระทำการใด หลักแหลมหรือคมในฝัก แม้นจะจริงจังในบางครั้งบางคราว แต่ก็กล้าดัดหลังใครได้ง่ายปานพลิกฝ่ามือตัว เติบใหญ่ต้องเปลี่ยนแปลงเส้นทางอยู่อาศัยและทำมาหากินบ่อยครั้งหลายคราวยิ่ง หากเกิดเป็นหญิง เป็นคนเอาจริงเรื่องการร่ำเรียน ใส่ใจเรื่องการศึกษาและคิดก้าวหน้าค้นคว้าหาสิ่งใหม่ใส่สมองร่ำไป  เติบใหญ่ต้องเป็นครูเขาอาจารย์คน  ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่เด่นดัง ผู้คนได้พึ่งพามากหลายอย่างยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
วันนี้ต้องไม่มัวแต่มากหรือน้อยกับใคร ต้องตกลงปลงใจทันทีทันใดจึงทันกาล สุขภาพกายช่วงนี้ไม่ค่อยจะสดใสเท่าใด หวังผลพวงจากการใครต้องตามติดอีกหนจึงเกิดผล คนรักเก่าใส่ใจคนรักใหม่ ตีใจออกห่างนั้น

ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้มากมายหลายประการกำลังเบ่งบาน ท่านเองต้องเร่งสะสางก่อนจะสาย คนที่พอจะช่วยได้คือเพศตรงข้ามคนต่างวัย สุขภาพเรื่องท้องไส้ต้องระวังไว้ รักเขาชอบใครตื๊อเท่านั้นจึงได้มาครองสมใจอยากทุกครั้ง

ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้เห็นทีต้องจำใจสวนกระแส หรือต้องหัดหักใจไม่มัวแต่เกรงใจใครจึงอยู่รอดได้ ทั้งเรื่องงานการเงินทองการต่อรองทุกเรื่อง สุขภาพกายปวดกระดูกและฟันอยู่บ้าง ความรักเราเองไม่วายคิดมากไปเองนั่น

ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้ยังคงยุ่งยากลำบากใจเรื่องเก่าแต่หนหลัง บางครั้งเอาปัญหาเรื่องเก่ามาคำนึง ลาภผล ต้องมีแต่ก็ต้องเสี่ยงไปบ้างหนา เจรจาความใดกับใครต้องมีคนกลางจึงลงตัวง่าย คนรักคู่ครองจ้องแต่หึงหวงไร้พรมแดน

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้น่าจะต้องวกวนและสับสนมากด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง เส้นทางเก่าใหม่กำลังแปรผันเปลี่ยนไป เรื่องของเลือดลมในกายก็ต้องระวังด้วยหนา ช่วงนี้ความรักก็แสนจะเปราะบางระวัง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ต้องจำใจแบกความทุกข์และยังคงพกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวใจตน หลายอย่างยังสับสนยากแก้ไหว ต่อรองแต่ละอย่างก็ยังคงครึ่งครึ่งกลางกลางนี้นา ช่วงนี้เรื่องของความรักความหลังไม่วายคิดมากต่อกันจังนี่

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เรื่องสุขภาพปัญหาของความเป็นอยู่ ยังคงต้องขบคิดและอาจต้องล้มเลิกบางอย่างแต่ก็ต้องมีการเริ่มต้นเรื่องใหม่ สิ่งที่ยากอาจง่ายหากไม่เอาแต่ใจเห็นแก่ตัวเกินไป เรื่องของความรักช่วงนี้ท่านเองคิดมากเสมอละ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์