บางรักฮึ่ม!เอาผิดผู้ค้ายึดที่ขายของถนนสีลม



ผู้อำนวยการเขตบางรัก ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ และทหาร เข้าเคลียร์ปัญหา ผู้ค้าที่ไม่ได้ลงทะเบียน เข้ามายึดที่ขายของ ของผู้ลงทะเบียนไว้บนถนนสีลม ลั่นไม่ปล่อยไว้พร้อมดำเนินคดีทางกฎหมาย...

เมื่อวันที่ 12 มิ.ย.สำหรับบรรยากาศถนนสีลม ซึ่งมีการปิดถนนเพื่อจัดงาน มหกรรมขายสินค้าช่วยเหลือผู้ประกอบการที่ได้รับบผลกระทบจากการชุมนุม ครั้งที่ 3 โดยสำนักงานเขตบางรัก ได้ปิดถนนสีลม ตั้งแต่เวลา 24.00 น.คืนที่ผ่านมา และได้เกิดเหตุความวุ่นวายขึ้น เมื่อผู้ค้าที่ไม่ได้ลงทะเบียน เข้ามายึดที่ขายของ ของผู้ลงทะเบียนไว้ ทำให้ผู้ที่ลงทะเบียนไว้ไม่มีที่วางของขาย ทางสำนักงานเขตบางรัก ได้เข้าเจรจาผู้ค้าที่ไม่ได้ลงทะเบียนก็ไม่ยอมย้าย โดยอ้างสันติ อหิงสา ไม่เปิดทางคนจองไว้ก่อน


โดยนายสุรเกียรติ  ลิ้มเจริญ ผู้อำนวยการเขตบางรัก เปิดเผยผ่านสถานีข่าว 24 ชั่วโมง (TNN) ว่า จะเจรจากับผู้ค้าที่ไม่ได้ลงทะเบียน โดยประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ และทหารประชุมเพื่อหาข้อยุติในช่วงเช้าวันนี้ ทั้งนี้ยืนยันจะเปิดโอกาสให้ผู้ที่แจ้งสิทธิ์ได้เข้าไปใช้พื้นที่  จะไม่ปล่อยให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอย่างแน่นอน ส่วนจะดำเนินคดีทางกฎหมายกับผู้ค้าที่ไม่ได้ลงทะเบียนหรือไม่นั้น จะต้องตรวจสอบข้อเท็จจริง พร้อมประสานตำรวจเพื่อดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์