ดวงประจำวัน 02/11/49

วันพฤหัสบดีที่ 2 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2549


ขึ้น 12 ค่ำ เดือน 12 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีมีน เวลา 08.24 นาฬิกา ดาวจันทร์ทับดาวราหู แต่เช้าตรู่ เวลา 05.24 นาฬิกา กทิงวัน , ดิถีมหาสูญ (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนมีลวดลายหรือฉลาดปราดเปรื่องมากเรื่องหลายประการ ทั้งเป็นคนคิดอ่านกะกาลไกล เรื่องร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่ จักต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคนในตำบลเดียวกันแล


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงกับการร่ำเรียน ทั้งชอบดัดแปลงแก้ไขเรื่องเลวร้ายให้เป็นดีงามได้ด้วยปัญญาและจิตเมตตาแห่งตน เติบใหญ่ต้องมีแต่คนรักให้ความนับถือ ฐานะความเป็นอยู่ร่มเย็นแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เกิดตบะแตกหรือความคิดเห็นเกิดแตกแยกกับคนรอบข้าง เส้นทาง แนวใหม่มีมาให้ได้ขบคิดและต้องเร่งตามติด ความเปลี่ยนเกิดได้ทั้งสายงานและความเป็นอยู่ด้วยซี เรื่องรักปัญหาใคร่ก็ยังคงคำนึงหลายเสมอ

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้คงวิตกกังวลและเกิดสับสนในสมอง เรื่องเก่าปัญหาใหม่ก็รบเร้าเข้ามาเกี่ยวข้องต้องเร่งตามติดไป ลาภผลเงินทองและความสำเร็จยุ่งยากเนิ่นนานออกไป บริวารและคนรักคู่ครองก็ต้องจำใจฝากฝังรับรู้ด้วย

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อยากปล่อยวางและเบื่อหน่ายความเป็นอยู่ แต่ก็ยังคงต้องผจญกับมันต่อไป ทั้งในสายงานและในเรือนชาน กิจการบางอย่างยังคงต้องจำใจพึ่งพาใครเขาอยู่มั่ง ลาภผลและความรักก็ยังไม่คู่คี่กันไปดั่งเก่าก่อนมานี่นา

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือคงต้องจำใจเต้นต่อไปเพื่อการอยู่รอดได้ ทั้งในสายงานและความเป็นอยู่นั่นหนา เงินทองก็คงต้องจำใจชักข้างหลังมาปะด้านหน้า กับคนรักและคู่ครองก็ต้องออมคำพูดให้มากไว้ดี

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เหนื่อยยากหนักใจหรือเกิดเบื่อหน่ายทั้งสายงานและความเป็นอยู่ น้ำใจของผู้คนก็ไม่เหมือนเดิมมา เงินทองยังคงเป็นปัญหายักษ์ที่จักต้องเร่งรวบรัดตัดตอนเอามา ความรักก็แสนจะเปราะบางต้องระวังต่อกันไว้

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ยังคงยากที่จะเข้าใจกันได้ง่าย หรือความวุ่นวายทั้งหลายทั้งปวงเกิดแต่การกระทำแลความคิดอ่านของเราเอง เงินทองก็พร้อมได้หรือต้องมีมา แต่ก็ต้องตัวบุญกุศลเป็นตัวดึงดูดมั่งหนา ความรักก็ยังอบอุ่นดั่งเดิมดี.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่คลี่คลายกับเรื่องราวที่เพิ่งผ่านพ้นเลยไป ทั้งคำพูดของคนและสิ่งที่ได้ผจญมา เงินทองก็ยังคงเป็นต้นตอแห่งปัญหาทั้งหลายทั้งมวลมา เดินทางระวังของหายป่วยไข้ เรื่องรักก็ยังคงคิดถึงรายเก่าอยู่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์