ดวงประจำวัน 05/06/53

วันเสาร์ที่ 5 มิถุนายน พุทธศักราช 2553

แรม 8 ค่ำ เดือน 7 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010 วันนี้ ดาวจันทร์ยก เข้าสู่ราศีมีน เวลา 18.35 นาฬิกา ดิถีพิฆาต, วันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนจิตใจหนักแน่น และความคิดจริงจัง ใส่ใจการศึกษาร่ำเรียนทั้งค้นคว้าแสวงหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ เติบใหญ่ จักต้องมีชื่อเสียงความเป็นอยู่มั่นคง ผู้คนห้อมล้อมรักนับถือได้พึ่งพามากยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องการศึกษา และชอบสะสมเงินตราและสิ่ง สินนานา เชื่อมั่นในความคิดของตน ทั้งเป็นคนชอบคิดค้นดิ้นรนไม่ชอบอยู่นิ่งดูดาย เติบใหญ่เขาต้องมั่งคั่งทั้งเพื่อนพ้องน้องพี่ และของกินเครื่องใช้มากแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้สิ่งที่สงสัยและยังข้องใจคงเกิดขึ้นเป็นจริงได้ ทั้งด้านบวกและมุมลบด้วยซี ช่วงนี้ลาภฟลุกเงินจรหรือสิ่งที่วาดฝันตั้งนาน ก็เป็นมาสมใจได้ไม่ยาก เรื่องของความรักวัยและฐานะก็ยังคงเป็นตัวแปรสำคัญพึงรู้มั่ง


ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้เรื่องสั้นอาจยาวหรือปัญหาที่ยุ่งยากอาจย้อนมารุงรังสมองอีกครั้ง เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งทั้งหลายทั้งมวลมา ชื่อเสียงก็ยังมีคนเอาไปแอบอ้างอยู่บ่อย ความรักยังคงวุ่นวายใจหาจุดลงตัวได้ไม่สมใจเท่าใด


ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้หากไม่หุนหัน พลันแล่นหรือเอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้ง อาจจมก่อนจอดฝั่งทั้งเรื่องของการงานและเงินทองข้าวของ การตกลงยังไม่เป็นมาตามต่อรองกันไว้ รักเขาชอบใครตื้อเท่านั้นจึงได้มาครองสมใจอยากนั่น


ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้คงเข้าใจใครต่อใครยากเย็นแสนเข็ญ   ความเป็นจริงบางอย่างยังคงคั่งค้างคาใจ สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยากหากยังขืนเห็นแก่ตัวเอาแต่ใจตน ในเชิงของความรักหากไม่มัวแต่คิดมากจนเกินไปก็ลงตัวไม่ยากนี่


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้เหนื่อยหน่าย และอ่อนล้าจิตใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องแต่ละคนไม่เหมือนเดิมมา การต่อรองแต่ละอย่างยังคงคั่งค้างคาใจ เรื่องรักปัญหาใคร่หากยังขืนเห็นแก่ตัว เอาแต่ใจก็ต้องนอนหนาวแน่


ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้สารพันปัญหามีมารุมเร้า เรื่องเก่าและปัญหาใหม่ก็ยังไม่วายเกิดกลัดกลุ้มเหลือหลายตามมา ช่วงนี้ชื่อเสียงกำลังมีคนเอาไปจำนรรจาทั้งด้านดีและมุมร้ายนั่นหนา กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหนักแน่นหน่อยได้เป็นดี


ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้อย่ามัวแต่หลงตัวเอง หรือสำคัญผิดเช่นเดิมมา ท่านอาจขาดคนเห็นใจ หรือ ไม่มีใครอุ้มชูเช่นเดิมนั่นหนา ชื่อเสียงตอนนี้กำลังเบ่งบานทั้งด้านดีและมุมร้ายด้วยซี คนรักคู่ครองก็เอาใจแบบสอพลอตอแหลเสมอ.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์