เก๋งเบรคไม่อยู่ซิ่งชนท้าย จยย.3 พ่อ-ลูกเจ็บสาหัส แม่ตายทั้งกลม


เก๋งเบรคไม่อยู่ซิ่งชนท้าย จยย.3 พ่อ-ลูกเจ็บสาหัส แม่ตายทั้งกลม

เมื่อเวลา 11.30 น.วันนี้ 31 พฤษภาคม  ร.ต.ท.สุริยนต์  แกมทอง ร้อยเวร สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งมีเหตุรถ จยย.ชนท้ายรถยนต์เก๋งมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ เกิดเหตุบนถนนสายปากนคร หมู่ 4 ต.ปากนคร อ.เมือง จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยประชาร่วมใจและใต้เต็กตึ้ง รีบรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ยี่ห้อซูซูกิ สีดำ ทะเบียน ย-3348 สุราษฏร์ธานี ถูกรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้าแจ๊ส สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน กต-3896 นครศรีธรรมราช  ชนท้ายจนรถ  จยย.พังยับเยิน  ในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส 2 รายทราบชื่อนายนพดล บุตรเต็ม อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 90 หมู่ 2 ต.ปากนคร อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช และ ด.ญ.ไอซ์  บุตรเต็ม อายุ 5 ขวบ บุตรของนายนพดล โดยทั้งสองมีบาดแผลที่ใบหน้าและมีอาการช้ำบวม สมองได้รับการกระทบกระเทือน เจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมใจรีบนำส่ง รพ.มหาราช

นอกจากนี้ ยังพบผู้เสียชีวิต 1 คน ทราบชื่อนางลำเภา คำฉัตร อายุ 39 ปี  ภรรยาของนายนพดล  ที่ตั้งครรภ์ประมาณ 7 เดือน สภาพศพใบหน้ากระแทกพื้นถนนแตกยับ มีอาการช้ำบวมสมองได้รับการกระทบกระเทือนอย่างรุนแรงเป็นเหตุให้เสียชีวิตคาที่พร้อมลูกในท้อง

จากการสอบสวนสืบสวนทราบว่า นายนพดลได้ขับรถ จยย.ด้วยความเร็วสูงมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองนครศรีธรรมราช โดยมีนางคำเภา ภรรยานั่งซ้อนท้ายและ ด.ญ.ไอซ์ บุตรสาวนั่งมาด้านหน้า ขณะที่รถเก๋งคู่กรณีวิ่งตามหลังมาอย่างกระชันชิด เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุนายนพดล เกิดเหยียบเบรกกะทันหัน ทำให้คนขับรถเก๋งเบรกไม่ทันพุ่งชนท้ายรถ จยย.อย่างจัง ส่งผลให้ทั้งสามคนพ่อแม่ลูกร่างพุ่งลอยละลิ่วขึ้นไปในอากาศ ก่อนจะตกลงมาใบหน้ากระแทกด้านหน้ารถเก๋งและพื้นถนนอย่างจังเป็นเหตุนางคำเภา เสียชีวิตคาที่พร้อมลูกในท้อง ส่วนนายนพดล และ ด.ญ.ไอซ์ ได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังเกิดเหตุคนขับรถเก๋งได้หลบหนีไป ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนสืบสวนติดตามจับกุมโชเฟอร์รถเก๋งรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์