ดวงประจำวัน 30/05/53



วันอาทิตย์ที่ 30 พฤษภาคม พุทธศักราช 2553 แรม 2 ค่ำ เดือน 7 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010


วันนี้ดาวจันทร์ทับดาวราหู ฤกษ์ล่างเสีย (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้

หากเกิดเป็นชาย เป็นคนอารมณ์ร้อนและวู่วามง่ายทั้งความคิดอ่าน พูดจา หรือกระทำการใดแต่ละอย่างออกไป เรื่องร่ำเรียนต้องไม่ด้อยไปกว่าใคร ประกอบ กิจการงานมักเปลี่ยนแปลงบ่อย หรือกว่าจะตั้งหลักปักฐานได้คงวัยดึก หรือขยับขยายมากครั้งร่ำไป
 
หากเกิดเป็นหญิง
เป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย ทั้งความคิดอ่าน พูดจา และการแสดงออกแต่ละอย่างเกี่ยวข้องกับใคร ร่ำเรียนก็จบได้ ตามขั้นตอน เติบใหญ่ต้องมีตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ชื่อเสียงและความเป็นอยู่หรูหราฟู่ฟ่าเหนือน้องพี่แล.




ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หากอยู่กับที่จักเจอแต่เรื่องสะเทือนใจ ไปไหนไกลเรือนก็ต้องระวังทั้งป่วยไข้อันตราย เงินทองยังคงเป็นปัญหายักษ์ที่ต้องเร่งแก้ไข เรื่องยากอาจง่ายหากใจถึงไม่เอาแต่ใจตน คนรักก็พูดง่ายฟังยากนักนั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มากมายหลายปัญหามีมารุมสุมสมอง เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งที่ต้องเร่งแก้ไขเพื่อความสุขสบายแห่งใจตน เรื่องราวบางอย่างเข้าทำนองขว้างงู ไม่พ้นคอตนมี ช่วงนี้กับคนรักคู่ครองก็ต้องหนักแน่นอย่าวู่วาม

ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้มีหลายสิ่งมากอย่างมันเข้าทำนองคนโบราณว่า "ไม่มีเหาหาเหาใส่หัวตัวเอง" ทั้งเรือนชานและสายงานกิจการความเป็นอยู่ เงินทองลาภผลมองเห็นแต่ก็ยังหยิบไม่ติดมือมา คนรักคู่ครองเข้าใจกันยากจัง

ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีมาเปลือง และรกสมอง เงินทองก็ต้องจำใจชักข้างหลังมาปะด้านหน้าไปพลางก่อน ตกตอนบ่ายอาจร้อนใจตนเรื่องของคนอื่นเขา ในเชิงของความรักระวังใจตนเองแอบรักคนมีเจ้าของน่ะ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดต่อกันได้ง่าย หรือเจอแต่เรื่องวุ่นวายปวดขมอง เงินทองเข้าขวาออกซ้ายแสนจะวุ่นวายจิตใจจัง เดินทางไม่สะดวกใจทั้งไปและกลับ ความรักหากมีมากมันก็ต้องกลุ้มหนักธรรมดา

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้ทุกอย่างยังคงเปราะบางต้องหนักแน่นหน่อยหนา ไม่ว่ากับเพื่อนพ้องน้องพี่ หรือกับคนรักคู่ครองด้วยละหนานั่น เงินทองรับเข้าแบ่งปันมาแต่มันก็อยู่ด้วยไม่นาน เรื่องรักวัยและฐานะก็ยังคงเป็นตัวแปรสำคัญ

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ปัญหาเก่าแต่ครั้งคราวก่อนย้อนมารุงรังสมอง เงินทองมันคือตัวตั้งสำคัญ การต่อรองแต่ละอย่างยังคงต้องพึ่งพาใครต่อใครบ้าง น้ำคำและน้ำใจยังคงเป็นตัวหลัก ทั้งคนรักคู่ครองบริวารต้องเอามาใช้บ้างน่ะ.

 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์