ดวงดาวของท่าน 29/05/53

วันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคม พุทธศักราช 2553 แรม 1 ค่ำ เดือน 7 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010

วันนี้ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีธนูเวลา 11.29 นาฬิกา วันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนฉลาดในการวางตัวและการตัดสินใจแต่ละอย่างออกไป ต้องศึกษาร่ำเรียนแนวหนึ่งแต่ทำมาหากินอีกแบบหนึ่ง เติบใหญ่เขาต้องมีชื่อเสียงและผู้คนรักนับถือมาก ฐานะความเป็นอยู่มั่งคั่งด้วยดี หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงทั้งการร่ำเรียนและประกอบกิจการใดทุกด้าน ทั้งเป็นคนมีความคิดอ่านที่ยาวไกล ตั้งตนไว้แบบประกอบแต่กรรมดีเป็นที่ตั้ง เชื่อมั่นและรับฟังคำสอนของศาสดาเรื่องความกตัญญูแลศาสนามั่นคงยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หลายด้านมาก ปัญหากำลังไหลหลั่งเข้ารุมสุมสมอง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวสำคัญระวังมั่ง การดันทุรังและเอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้งอาจพังก่อนจอดฝั่งทั้งกิจการงานและเรื่องของความรักปัญหาใคร่ที่กำลังลงตัว

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ต้องหัดฝืนใจตัวเองไว้บ้างหนา บางเรื่องบางอย่างมันกำลังแปรผันหรือเปลี่ยนจากเดิมมากมาย เงินทองแม้นได้มาแต่คงอยู่ด้วยไม่นานนัก   เรื่องของความรักช่วงนี้แสนจะเปราะบางระวังมันพังได้ง่าย

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ยังคงเหนื่อยหน่ายและวุ่นวายจิตใจ หรือสิ่งแวดล้อมไม่ค่อยจะอำนวยทางดี มักมีแต่ข่าวร้ายเข้ามาสู่ เงินทองช่วงนี้อาจจำใจจ่ายหรือหมดไปเพื่อซื้อหาสิ่งถูกใจตน กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหนักแน่นไว้มั่ง

ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้มากมายหลายประการกำลังเร่งรัดเข้ามา อาจเดือดร้อนเพราะความโลภแต่ หลายวันมานั่น การตกลงใจแต่ละอย่างยังคงต้องคิดมาก เดินทางยุ่งยากใจทั้งไปและกลับ ความรักก็ยังยากเข้าใจดั่งเดิม

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้หลายด้านมีมารุมสุมสมอง เงินทองก็ต้องหวังต่อยังหากำหนดลงตัวยาก อาจลำบากใจเรื่องแต่วันวานมา ชื่อเสียงก็ยังคงมีคนกล่าวขวัญทั้งด้านดีและมุมร้าย คนรักคู่ครองก็ยังคงจ้องแต่จับผิดพาให้คิดมาก

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้คงเจอแต่ความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการเราเป็นพนักงานใครเขา เงินทองช่วงนี้แห้งหายหวังได้ก็ยังเลื่อนลอยห่างไกล รักเขาชอบใครตื๊อเท่านั้นจึงได้มาครองน่ะ

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีมาเปลืองและรกสมอง เงินทองก็ต้องระวังทั้งจ่ายออกและรับเข้าน่ะ บริวารและผู้คนที่เกี่ยวข้องคิดมากพูดง่ายฟังยากต่อกัน เรื่องของความรักเราเองคงคิดมากไปเอง ทุกด้านทุกรายนี่.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์