เซ็นจูรี่ฯงัดแผนปั๊มแรงซื้อ-เยียวยาให้พื้นที่ฟรี100บูธ

คมชัดลึก : เซ็นจูรี่ มูฟวี่ เปิดโครงการ "เรารักอนุสาวรีย์" กระตุ้นกำลังซื้อ พร้อมจัดบูธให้ขายฟรี 100 บูธ เยียวยาผู้ค้า ดึงซัพพลายเออร์รายใหญ่ช่วยทำถุงขอบคุณแจกผู้ซื้อ สมุดหน้าเหลืองให้ขายฟรีผ่านเว็บ

นายณัฐกิตติ์ เจริญศิริ ผู้จัดการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายการตลาดและพัฒนาธุรกิจ บริษัท เซ็นจูรี่ มูฟวี่ พลาซ่า จำกัด เปิดเผยว่า

บริษัทได้เปิดตัวโครงการ "เรารักอนุสาวรีย์" เพื่อกระตุ้นกำลังซื้อและเยียวยาผู้ค้าที่ได้รับผลกระทบในย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ที่อยู่นอกพื้นที่ศูนย์ ด้วยการจัดพื้นที่บริเวณชั้น 3 ซึ่งเป็นลานจัดกิจกรรมและพื้นที่ชั้นใต้ดินลานจอดรถ เพื่อจัดบูธประมาณ 100-120 บูธ ให้ผู้ค้าย่านอนุสาวรีย์ชัยฯ รวมทั้งร้านค้าที่อยู่ในเซ็นเตอร์วันเข้ามาขายฟรีเป็นเวลา 3 เดือน โดยจะคัดเลือกร้านค้าร่วมกับเขตราชเทวี ซึ่งมีรายชื่อผู้ได้รับผลกระทบทั้งหมด


 พร้อมทั้งขอความร่วมมือซัพพลายเออร์รายใหญ่ เช่น เครือสหพัฒน์, ผลิตภัณฑ์ฟิชโช, กะทิชาวเกาะ เป็นต้น จัดทำ "ถุงขอบคุณ" จำนวน 4,000 ชุด แจกให้ผู้บริโภคที่เข้ามาซื้อสินค้าในเซ็นจูรี่ฯ เพื่อกระตุ้นให้ผู้บริโภคเข้ามาเดินในศูนย์อีกด้วย


 "โครงการเซ็นจูรี่ มูฟวี่ พลาซ่า ถือเป็นพื้นที่ค้าปลีกในย่านอนุสาวรีย์ชัยฯ ที่ได้รับผลกระทบน้อยที่สุด จากการเปิดดำเนินการประมาณ 10 วัน ทำให้ผู้เช่าร้านค้าประมาณ 300 ร้าน และบริษัท สูญเสียโอกาสทางการขายรวม 30-40 ล้านบาท" นายณัฐกิตติ์กล่าวและว่า หลังจากเหตุการณ์จลาจลเผาโครงการเซ็นเตอร์วัน และบริเวณใกล้เคียง พบว่ามีร้านค้าจำนวนมากติดต่อขอเช่าพื้นที่ในเซ็นจูรี่ฯ ปัจจุบันบริษัทมีพื้นที่ว่างประมาณ 10% ที่สามารถปรับเป็นพื้นที่ร้านค้าได้จำนวน 40 ร้าน ซึ่งจะให้ข้อเสนออัตราเช่าพิเศษแก่ผู้เช่าที่ได้รับผลกระทบในย่านนี้ 


 ส่วนแผนกระตุ้นกำลังซื้อภายในศูนย์ เพื่อช่วยเหลือร้านค้า ได้จัดแคมเปญพิเศษส่วนฟู้ดคอร์ต เสนออาหารเมนูพิเศษจานละ 25 บาท และตั๋วชมภาพยนตร์ราคาพิเศษทุกวันอังคาร ราคาที่นั่งละ 100 บาทตลอดวัน จากปกติราคา 140-160 บาท เพื่อดึงดูดผู้บริโภคเข้ามาเดินในศูนย์เพิ่มขึ้น


 นายสุรชาติ คูเกษมรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เทเลอินโฟ มีเดีย จำกัด (มหาชน) ผู้จัดทำสมุดหน้าเหลืองไทยแลนด์ เยลโล่เพจเจส เปิดเผยว่า
 
เยลโล่เพจเจสได้จัดตั้งโครงการ “หน้าเหลืองเพื่อหน้าร้าน” ขึ้น เพื่อเป็นอีกหนทางหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์จลาจล โดยผู้ประกอบการบริษัทห้างร้าน รวมทั้งผู้ประกอบการอิสระ สามารถแจ้งข้อมูลกับเยลโล่เพจเจสในการอัพเดทข้อมูลชื่อที่อยู่ และหมายเลขโทรศัพท์ล่าสุด เพื่อให้ลูกค้าหรือผู้ที่ต้องการติดต่อธุรกิจสามารถติดต่อผู้ประกอบการได้อย่างสะดวก 


 "หากผู้ประกอบการที่ได้รับผลกระทบที่ต้องการขายสินค้าผ่านทางเว็บไซต์ยังสามารถโพสต์รูปสินค้าไว้บนเว็บประกาศซื้อขาย หรือเว็บร้านค้าออนไลน์ ของเยลโล่เพจเจสได้ฟรีเช่นกัน ซึ่งการเปิดหน้าร้านออนไลน์จะเป็นการเพิ่มโอกาสขายสินค้าได้อีกทางหนึ่ง เพื่อทดแทนในกรณีที่สูญเสียหน้าร้านไปกับเหตุการณ์ไม่สงบ" นายสุชาติกล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์